Hàng năm, mỗi khi cơn gió mùa đông lành lạnh tràn về, đồng bào giáo dân Giáo xứ Tây Ninh lại nôn nao chào đón mùa Giáng sinh và một năm mới sắp đến, với bao điều nguyện cầu cho bản thân và gia đình luôn được bình yên, hạnh phúc, đủ đầy trong năm mới.

Trong bầu khí tưng bừng đón ngày Chúa Giáng Trần, ngày mà Trời nối với Đất, ngày mà Tình Yêu Ngôi Hai Nhập Thể, Giáo xứ Tây Ninh đã tổ chức đêm Thánh Ca Mừng Chúa Giáng sinh 2017. Và phải nói đêm hôm nay là đêm hồng ân, đêm bình an bởi lẽ chỉ vài ngày trước, Tây Ninh gần như phải ôm trọn những cơn mưa chiều do áp thấp nhiệt đới.

Xem Hình

Sau phần tiếp đón Quan khách Chính quyền các cấp và các tôn Giáo bạn của Cha Chánh xứ Gioan Võ Hoàn Sinh. Đêm Thánh ca Mừng Chúa Giáng sinh năm 2017 được chính thức bắt đầu với tiết mục Múa We Wish You A Merry Christmas của các em lớp Khai tâm.

Với các tiết mục Múa hoạt cảnh của Các em Thiếu nhi và các anh chị Giáo lý viên; Huynh trưởng của Giáo xứ cùng các Ca viên Ca đoàn giáo xứ đã mang đến cho Đêm Thánh ca một bầu khí sôi động và hào hứng.

Với ý thức đây không phải buổi trình văn nghệ mà là đêm ca nguyện tôn vinh Ngôi Hai Thiên Chúa Giáng Sinh làm người nên tất các viễn diên; ca sĩ không chuyên đều hát bằng tất cả tâm hồn và khả năng âm nhạc của mình. Điều đó đã gợi cho người nghe nhiều cung bậc cảm súc và tâm tình của Mùa Giáng Sinh.

Đêm Thánh nhạc kết thúc với tiết mục Múa “Tiếng hát Thiên Thần” do các em Thiếu nhi Giáo xứ Tây Ninh thực hiện đã dẫn đưa mọi người vào bầu khí háo hức; vui mừng đón chờ Ngôi hai nhập thể làm người và đây cũng là giây phút linh thiêng giao hòa cùng đất trời của Con Thiên Chúa làm người.

Sau phần Ca nhạc là Thánh lễ Mừng Chúa Giáng sinh do Cha Gioan Võ Hoàn Sinh chủ tế.

Guise Nguyễn Hữu Lộc – Ban Truyền thông Giáo phận.