Ngày 08/12/2020 Đức Thánh Cha Phanxicô đã tuyên bố khai mở NĂM THÁNH GIUSE với những ơn toàn xá ban kèm cho các tín hữu làm giờ chầu suy niệm về Thánh Giuse, tham dự các lễ nghi cử hành đã ấn định trong năm cũng như các ngày thứ Tư hàng tuần, nhất là đầu tháng.

Xem Hình

Thứ Tư ngày 16/12/2020, giáo xứ Tụy Hiền Tgp. Hà Nội đã long trọng khai mạc Thánh Giuse với các hoạt động ý nghĩa. Ngày khai mạc được diễn ra trong bầu khí của Tuần Đại phúc, càng làm gia tăng lòng tin vào sự cầu bầu mạnh thế của Thánh Cả nơi cộng đoàn Giáo xứ. Trước lễ trọng thể kính Thánh Giuse ngày 19/3, cả 2 giáo xứ Vạn Thắng và Tụy Hiền làm tuần 9 ngày kính Thánh Giuse. Mỗi ngày thứ Tư, nếu không có gì cản trở, giáo xứ cử hành lễ kính Thánh Giuse.
Trong hai ngày 07 và 08/12/2021, vào lúc 16 giờ 00, Cha Antôn đã hướng dẫn các bổn đạo 2 giáo Giáo xứ Tụy Hiền và Vạn Thắng tổ chức ngày bế mạc Năm Thánh Giuse với việc Chầu Thánh Thể, đọc Tin Mừng, suy niệm về cuộc đời và sứ mạng của Thánh Giuse, cùng long trọng cung nghinh Thánh Cả và Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội và cử hành Thánh lễ nhân ngày lễ trọng kính Mẹ.

Năm Thánh Giuse do Đức Thánh Cha Phanxicô mở ra đã khép lại, nhưng lòng mến mộ Thánh Giuse nơi cộng đoàn tín hữu vẫn không ngừng ra tăng. Ngày kết thúc Năm Thánh Giuse kết thúc với lời nguyện và Kinh Khấn Thánh Giuse do Đức Thánh Cha ban truyền.
Nguyện xin Thánh Cả Giuse và Đức Mẹ Maria trợ giúp chúng con.

BTTGx. Tụy Hiền