Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài vừa có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #167: The Underlying Spiritual Warfare in Abortion”, nghĩa là “Nhật ký trừ tà số 167: Cuộc chiến tâm linh tiềm ẩn trong nạn phá thai”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

Tôi đang ở giữa một cuộc biểu tình chống phá thai. Có hàng trăm người ủng hộ cuộc sống và một số ít người biểu tình ủng hộ phá thai. Chúng tôi đang ở phía trước của một địa điểm mà nhiều điều ác và cái chết đã được tạo điều kiện thuận lợi. Tôi là một người kín đáo với khẩu trang che mặt và áo khoác kéo dài tới cổ vào ngày se lạnh đó.

Tôi bắt đầu đọc một cách kín đáo những lời cầu nguyện giải thoát của Đức Lêô XIII. Sau một vài phút, tôi bắt đầu trải nghiệm một số căng thẳng về mặt tâm linh. Vì vậy, tôi nghĩ rằng những lời cầu nguyện đã đạt được hiệu quả và rất quan trọng. Vì vậy, tôi bắt đầu cầu nguyện lần thứ hai với sự tập trung cao độ hơn nữa. Lần này tôi bao gồm rõ ràng tên của những con quỷ đôi khi liên quan đến việc phá thai: Baphomet, Baal, Moloch, Abyzou và tôi nói thêm, “Tất cả những con quỷ phá thai” theo sau lời cầu khẩn Đức Mẹ Guadalupe, Đấng Bảo trợ của Những đứa trẻ chưa sinh.

Nhanh chóng một nhóm những người ủng hộ việc phá thai di chuyển đến cạnh tôi và bắt đầu hô to khẩu hiệu của họ. Phải chăng chỉ là một chuyện tình cờ? Chắc là không. Tiếng hò hét của họ đinh tai nhức óc khiến tôi rất khó tập trung và khó nhớ những lời cầu nguyện mà tôi đã đọc theo trí nhớ. Đó là một cuộc đấu tranh thực sự.

Một nhóm thanh niên ủng hộ cuộc sống đã đến và bắt đầu hò reo những khẩu hiệu ủng hộ cuộc sống của chính họ. Tôi thấy, trong họ, các Quyền năng thiên thần đến giải cứu tôi. Khá nhanh chóng, nhóm ủng hộ phá thai tan biến và mọi sự trở nên yên tĩnh trở lại. Tôi đã có thể tiếp tục và hoàn thành những lời cầu nguyện.

Thánh Phaolô căn dặn chúng ta: “Vì chúng ta chiến đấu không phải với phàm nhân, nhưng là với những quyền lực thần thiêng, với những thế lực thống trị thế giới tối tăm này, với những thần linh quái ác chốn trời cao”(Ep 6:12). Cuộc chiến chống phá thai được tiến hành ở nhiều cấp độ, nhưng chúng ta không nên đánh giá thấp cuộc chiến tâm linh tiềm ẩn. Vào buổi sáng se lạnh đó, tôi đã trải qua điều đó. Tôi cũng có kinh nghiệm rằng các thiên thần thánh thiện không bao giờ ở xa và nhanh chóng đến trợ giúp chúng ta.
Source:Catholic Exorcism