Xem hình ảnh

3 ngày đại hội 'Ngày Thánh Thể' lại một lần nữa được khai mạc tại Đan Viện Biển Đức Thiên Tăm, Kerens TX vào thứ Năm ngày 16/6/2022 vừa qua.

Đây là kỳ đại hội lần thứ 13, 10 lần đầu tiên đã được VietCatholic tường trình với nhiầu hình ảnh. Trong thời gian bị Covid 19 gián đoạn, Đan Viện Biển Đức Thiên Tăm vẫn kiên trì tổ chức hai kỳ đại hội (11 và 12) dù cho số người tham gia bị hạn chế rất nhiều. Lần thứ 12 năm ngoái, sự tham gia đã tăng vót một cách đáng kể, nhắt là từ các khách hành hương từ xa tới, làm cho Đan Viện và ban Tổ Chức nuôi nhiều hy vọng cho năm nay.

Thời tiết năm nay tuy nóng sớm hơn, nhưng từ hôm thứ Năm thì khí trời dịu xuống, và đài khí tượng đã tiên đoán những ngày tới khí hậu sẽ vẫn dịu và sẽ có nhiều mây.

Trở lại Đan Viện lần này, chúng tôi nhận thấy có nhiều thay đổi, có thêm 1 phòng kỷ vật, thêm một căn nhà trailer cho thiện nguyện viên, và nhiều khu cắm trại và mobile homes với điện nước cung cấp dồi dào.

Đó là chưa kể một con đường rước kiệu bằng ximăng mới và những con đường cũ được mở rộng thêm.

Cũng như các phóng sự trước, chúng tôi sẽ tiếp tực update hình ảnh vào cuối Album cho đến hết ngày bế mạc (thứ Bẩ̃y ). Xin quí độc giả nhớ trở lại xem.