Hội Các Bà Mẹ thuộc CĐCGVN-Nam Úc đã tổ chức Thánh Lễ long trọng mừng kính Thánh Monica bổn mạng được cử hành vào lúc 09 giờ 00 sáng, Chúa Nhật ngày 25.8.2013 cùng với Cộng Đồng.
Thánh Lễ do Đức ông Phaolô Nguyễn Minh Tâm quản nhiệm CĐ chủ tế, cùng đồng có Lm. Phêrô Trần Quang Tòng phó xứ Saint Augustine, Salisbury và Lm. Phêrô Nguyễn Văn Khải Cssr Dòng Chúa Cứu Thế đang du học ở Rôma, đến thăm Nam Úc.
Trước cử hành Thánh Lễ đoàn vũ các em thiếu nhi con cháu của các Bà Mẹ đã trình diễn vũ khúc dâng những ánh nến lung lên bàn thờ Thánh Nữ Monica và sau đó các đã đặt các ngọn trên bàn thờ để cùng hiệp dâng Thánh Lễ.
Phần phụng vụ Thánh Lễ do các hội viên của hội phụng vụ gồm: đọc sách Thánh, đọc lời nguyện giáo dân và dâng của Lễ.
Đặc biệt phần phụng vụ Thánh Nhạc đã do ca đoàn riêng của Hội Các Bà Mẹ hát Thánh nhạc. Các bà đã bỏ ra rất nhiều thì giờ để tập hát cho ngày Lễ Mừng Bổn Mạng năm nay.
Trước khi kết thúc Thánh Lễ cha Khải đã cầu chúc các Bà Mẹ tràn đầy ơn Chúa, luôn vui vẻ và nhất là đẻ nhiều để có thêm con cháu, thêm tín hữu cho hội thánh Chúa và thêm nhân sự cho Cộng Đồng.

XEM HÌNH

Sau Thánh Lễ Ban Chấp Hành hội đã có một bữa tiệc linh đình do các Nội Tướng trổ tài nấu ăn, để khoản đãi khách và đãi gia đình các hội viên.
Trong bữa tiệc có phần phụ diễn văn nghệ giúp vui “cây nhà lá vườn” và Xổ Số, với những giải thưởng do các Mạnh Thường Quân của hội tặng. Bữa tiệc đã chấm dứt lúc 2 giờ 00 chiều.