Sáng thứ Bảy 05/10/2013 Curia Nữ Vương Mân Côi Tổng Giáo Phận Sydney đã cử hành Thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Mân Côi Bổn Mạng Curia tại nhà thờ St Therese Lakemba. Sau phần đền tạ với chuỗi Mân Côi Mùa Mừng. Cha Cựu Linh hướng Curia Nữ Vương Man Côi TGP Sydney FX. Nguyễn Văn Tuyết giảng huấn từ với chủ đề. “Sự cầu nguyện thinh lặng của Đức Mẹ”

Xem hình ảnh

Sau giớ giải lao, mọi người cùng tham dự Thánh lễ do quý Cha Cựu Linh hướng Nguyễn Văn Tuyết, Cha Cựu Linh hướng Nguyễn Thái Hoạch và Cha Đặng Đình Nên cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn.

Trong bài giảng Cha Tuyết nói về ngày 16/10/1978 trong lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi đắc cử Giáo Hoàng, Đức Gioan Phaolô II đã ký thác xứ vụ của Ngài cho Mẹ Maria và giới thiệu lại kinh Mân Côi cho toàn thế giới như là “lời kinh kỳ diệu” Kinh Mân Côi chính là lời kinh kỳ diệu dâng qua Đức Mẹ tới Chúa Giêsu, để những ai đọc được vững bước trên đường thánh hóa. Đối với anh chị em Legio, kinh Mân Côi là khí cụ để thánh hóa bản thân, vì thế hãy quyết tâm đọc kinh Mân Côi với nhiều xác tín hơn, để qua đó tâm hồn được bình an hơn khi đi phục vụ, thăm viếng, để việc sống thủ bản được nghiêm minh hơn trong tiến trình thánh hóa bản thân..

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Nguyễn Ngọc Khiêm Phó Chủ tịch CĐCGVN Sydney lên ngỏ lời chúc mừng bổn mạng và cảm ơn về những sự trợ giúp mà Legio Mariae đã dành cho Cộng Đồng trong nhiều năm tháng qua. Kế tiếp ông Lý Ngọc Thuyên Trưởng Curia lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý Quan Khách và tất cả mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng. Đặc biệt cám ơn Ca đoàn La Vang Cabramatta đã giúp cho Thánh lễ thêm phần long trong sốt sắng và cám ơn quý ân nhân đa trợ giúp cho Legio Mariae mừng Bổn Mạng hôm nay.

Sau Thánh lễ, mọi người qua bên hội trường của nhà thờ tham dự tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng.