Sáng Chúa Nhật 22.12.2013, tại Giáo xứ Bình Khánh, hạt Xuân Lộc, Giáo phận Xuân Lộc, đoàn từ thiện hội chữ thập đỏ Phường Hố Nai và phòng khám An Bình Biên Hoà đến khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho bà con không phân biệt lương giáo và phát 30 phần quà noel cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong giáo xứ.

Hình ảnh

Cha xứ Bình Khánh Phêro Phan Khắc Giữa cho biết: “Đặc biệt trong đó có gia đình anh chị Phúc Xuân, Anh Phúc mới theo Đạo Công Giáo còn chị bị liệt cách đây 2 năm vì hái trái cây chôm chôm và ngã thang bị chấn thương. Anh Phúc là lao động chính đi làm thuê mướn và phụ hồ, hiện anh chị có 2 cháu, cháu gái học lớp 7 và cháu trai học lớp mẫu giáo vì cháu bị bệnh down. Cha xứ giúp cho 1 cháu mỗi tháng 100 ngàn để cháu tiếp tục đến trường”.

Mùa Giáng Sinh đang đến với không khí nhộn nhịp tưng bừng được bày tỏ qua những trang hoàng trên khắp phố phường, nơi những giáo đường vùng Hố Nai…trong các cửa hiệu. Người người nô nức chuẩn bị thiệp Giáng Sinh, quà Noel cho những người thân, người bạn hay những người mà mình liên hệ hàng ngày trong đời thường.

Sự trao tặng nào cũng là một hy sinh, hy sinh một chút tiền của, hy sinh một chút thời giờ.v.v.. Mời bạn cùng xây dựng niềm vui cho người khác nhất là những người thân yêu trong gia đình bé nhỏ, gia đình giáo họ, giáo xứ …chúng ta trọn niềm vui Mùa Giáng Sinh Emmanuel.