Sáng thứ Năm, Thầy Đức từ Dòng Đồng Công gửi đi một tin nhắn:

'Anh Trác Quý Mến,

Đã có một số người đến giúp đỡ...Nhiều công việc còn đang dở dang, lều cho cộng đoàn chưa dựng xong, phong lễ đài chưa có trang trí, màn ảnh LED thì khỏi nói, restrooms cũng chưa xong. Chắc có lẽ là nhờ anh đọc thêm kinh cầu nguyện cho các công việc xong sớm nhé: )'


Đó là nội dung email cuả Thầy đính kèm một số hình ảnh mà thày đã chụp ngày hôm trước, nó nói lên sự lo lắng cuả riêng Thày và đồng thời mô tả những dồn dập cuả công việc mà càng gần tới ngày khai mạc thì càng chồng chất thêm lên.

Hèn chi mà số hình Thày gửi không còn nhiều như mấy hôm trước. Làm việc còn chưa xong, lấy thời giờ đâu mà chụp hình nữa, phải không ?

Tuy nhiên, có những dấu hiệu lạc quan theo như lời cuả Thày nói: "Đã có một số người đến giúp đỡ...".

...

Cho dù công việc có xong hay còn dang dở, thì Ngày Thánh Mẫu 2014 cũng sẽ phải bắt đầu vào ngày Thứ Năm mồng 7 tháng 8, khi có khoảng 60, 70 ngàn người từ khắp nơi đổ về, trong đó không ít là những người từ Việt Nam sang.

Tức là chỉ còn có một tuần nữa thôi.

Xem hình ảnh

Trong giai đoạn 3 ngày chính này, vì Thày Đức sẽ đảm nhiệm một công việc quan trọng hơn, cho nên một ban nhiếp ảnh sẽ thay thế Thày.

Ban nhiếp ảnh là những người đã từng cộng tác với nhà Dòng từ nhiều năm qua, do Cha Huyến và anh Thịnh từ Denver, CO đến. Ngoài ra, một số nhiếp ảnh gia cuả VietCatholic cũng sẽ tham gia ghi hình, gồm có các anh Hoàng, Hiệp, Vàng và cô Thiên Hương từ Arlington, TX, đến.

Hy vọng với một ban hùng hậu như thế thì những hình ảnh cuả Ngày Thánh Mẫu 2014 sẽ ghi nhận được đầy đủ nhiều khiá cạnh trong 3 ngày này. Chúng tôi sẽ upload lên web những hình ảnh mới ngay sau khi xảy ra, trong cùng một ngày.

Chương trình sinh hoạt cuả Ngày Thánh Mẫu 2014 đã đúc kết xong, quí vị độc giả có thể truy cập ở 'www.dongcong.net' hoặc như sau đây:

Xem Chương trình sinh hoạt cuả Ngày Thánh Mẫu 2014

Thời tiết tuần sau ở Carthage sẽ nắng ráo, không mưa, nhiệt độ mát, khoảng 70..85F (21C..29C), nhưng càng về cuối tuần thì càng nóng lên.

Các ngày Thứ Năm, Sáu và Bảy nhiệt độ có thể lên tới 90F (32C).