Kỷ Niệm Một Năm Hội Mân Côi Úc Châu thành lập

Xin bấm vào đây để coi hình.

Thời gian qua thế là đã một năm tròn Hôi Mân Côi Úc Châu Giáo xứ St Margaret Mary được thành lập. Trong năm qua đã có hơn 1000 hội viên hiệp thông với nhau trên nước Úc và vượt qua Úc Châu về tới Việt Nam và các phần đất khắp nơi trên thế giới, liên kết qua tràng chuỗi Mân côi, nhờ Mẹ dẫn chúng ta tới Chúa Giêsu Con Mẹ và cũng chính qua Tràng chuỗi Mân Côi như cuốn Tân Ước rút gọn, chúng ta khởi đi từ 5 mầu nhiệm Vui, Thương Mừng và sự Sáng vinh quang của Chúa Kitô.
Để đánh dấu dịp kỷ niệm trọng đại này giáo xứ đã tổ chức ba ngày tĩnh huấn và được Lm Gioan Nguyễn Văn Kích SDB giảng thuyết, Ngài đã lược qua lòng sùng kính tràng chuỗi Mân côi trong Giáo Hội hoàn vũ, trong thế giới Salesian Don Bosco và trong lòng Giáo Hội Mẹ Việt Nam.

Cao điểm là chiều thứ Bảy 4/10/2014 với cuộc cung nghinh Mẹ Mân Côi từ trung tâm Thiên Ân vào nhà thờ, tất cả sốt sắng tay cầm cành hồng trắng lên tận hiến cho Mẹ và kết thúc bằng thánh lễ đồng tế do cha chính xứ Anthony Nguyễn Hữu Quảng SDB chủ sự và qúi cha Gioan Nguyễn Văn Kích SDB, Phêrô Nguyễn Anh Kiệt CSsR, Đaminh Nguyễn Đình Khải SJ và Giuse Phạm Đình Lĩnh.

Thánh lễ được kết thúc và niềm vui được trải dài qua bữa tiệc mừng trong hội trường gió xứ với chương trình văn nghệ ‘cây nhà lá vườn!’
Xin Mẹ Mân Côi chúc lành cho tất cả chúng con.

Lm. Anthony Nguyễn Hữu Quảng sdb