Sáng thứ Năm 13/08/2015 rất đông đủ các Hội Đoàn Đoàn Thể đã đến Trung Tâm Hành Hương Thánh Mẫu Bringelly – Sydney hành hương ngày 13 kính Đức Mẹ và mừng kính Lễ Quan Thầy của Hội Các Bà Mẹ Công Giáo Tổng Giáo Phận Sydney.

Hình ảnh

Mọi người tập trung trước tượng đài Đức Mẹ và Cha Phêrô Đặng Đình Nên Linh hướng Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney hướng dẫn giờ đền tạ Đức Mẹ và sau đó cung nghinh kiệu tượng Thánh Nữ Monica về hội trường Trung Tâm Tĩnh Huấn Thánh Giuse. Cuộc kiệu rất trang nghiêm mọi người cùng dâng lên Đức Mẹ Chuỗi Mân Côi Mùa Vui cầu cho Gia Đình và Cộng Đồng.

Khi kiệu tượng Thánh Nữ Monica đã về đến Hội Trường và an vị phía trên bàn thờ,là phần đọc tiểu sử của Thánh nữ Monica và Cha Đặng Đình Nên Linh hướng ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney nhân dịp ngày 13 hành hương kính Đức Mẹ và cùng với qúy Cha Tuyên Úy Trưởng Dương Thanh Liêm, Cha Paul Văn Chi, Cha Nguyễn Thái Hoạch và Cha Nguyễn Hoàng Dương hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng Cha Đặng Đình Nên nói về ngày hôm nay là Lễ tạ ơn và tuyên hứa của Ban Chấp Hành Hội Các Bà Mẹ Công Giáo Sydney nhiệm kỳ 2015 – 2018 có sự hiện diện của quý Cha và mọi người và ngày hôm nay cũng là Lễ mừng kính Thánh nữ Monica Bổn Mạng của Hội Các Bà Mẹ Công Giáo. Cha cũng nói về những gương tốt của Thánh nữ Monica để các chị em học hỏi nơi Thánh nữ mà chúng ta đã nghe đọc qua trong phần tiểu sử…

Sau bài giảng là nghi thức ra mắt Tân Ban Chấp Hành Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney nhiệm kỳ 2015 – 2018 và nghi thức Xức Dầu Thánh cho các vị cao niên, các vị đau yếu trong Cộng Đồng. Nguyện xin Thiên Chúa ban ơn chữa lành phần hồn cũng như phần xác.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Trần Anh Vũ Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney thay mặt Cộng Đồng ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney, kế tiếp chị Hà Thị Trí Tri Hội Trưởng lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý quan khách và tất cả mọi người đã dành thời gian quý báu đến tham dự lễ Quan Thầy của Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney. Cám ơn quý Ban Thường Vụ, quý Hội Đồng Mục Vụ, Ban Mục Vụ Trung Tâm Bringelly và các Ban Ngành Đoàn Thể. Đặc biệt cám ơn quý chị trong Ban Chấp Hành các nhiệm kỳ trước đã dầy công gầy dựng cho Hội có được ngày hôm nay và quý ân nhân.

Sau cùng Cha Linh Hướng Đặng Đình Nên ngỏ lời cám ơn qúy Cha và chúc mừng Tân Ban Chấp Hành của nhiệm kỳ 2015 – 2018

Thánh lễ kết thúc mọi người cùng ở lại tham dự tiệc liên hoan mừng bổn mạng trong nhà ăn Trung Tâm và kết thúc bế mạc vào lúc 1.p

Ban Chấp Hành Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney Nhiệm Kỳ 2015 – 2018
Hội Trưởng: Theresa Hà Thị Tri Tri
Phó Nội Vụ: Lucia Nguyễn Thị Hồng
Phó Ngoại Vụ: Maria Huỳnh Kim Phượng
Thư Ký: Têrêsa Phạm Thị Yên
Thủ Quỹ: Maria Nguyễn Thị Lành