Tỉnh Tâm Mùa Chay Cộng Đoàn Phục Sinh San Gabriel Mission

Mùa chay năm nay Cộng Đoàn đã mời Cha Giuse Tiến Lộc Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam giảng tỉnh tâm cho Cộng Đoàn với chủ đề của năm Lòng Thương Xót, đây là trạm dừng chân thứ 8 của Cha trong chuyến sang Hoa Kỳ lần này.

Qua hai buổi tỉnh tâm 22 và 23/3/2016 Cha Đã mang lại cho Cộng Đoàn một làn gió mới, một sức sống mới, cộng đoàn của chúng ta thật hạnh phúc tiếp đón Cha Tiến Lộc đến để tỉnh tâm. Cha tuy cao tuổi nhưng tạm hồn rất trẻ trung. Những bài giảng của Cha luôn cập nhật hóa những vấn đề nóng bỏng trong cuộc sống. Cha quả thật là một người Cha tâm lý, Cha đã sưu tầm những điều cần nên làm ngay, thay đổi ngay trong lòng của những con chiên mà từ bấy lâu nay cứ tưởng rằng mình đã giữ đạo sốt sắng!!!

Xem Hình

Còn biết bao điều chung quanh ta mà chỉ cần một bàn tay mỗi giáo dân thì sẽ làm cho cộng đoàn ta phát triển mạnh mẽ hơn. Thật tuyệt vời khi Cha đọc lời đối thoại trong vở kịch của ba cha con bằng ba giọng đọc khác nhau. Và ngay cả những giờ giải lao Cha cũng hô hào cho bằng được một ca đoàn tự phát để cùng với Cha hát những bài ca rền vang khắp Thánh đường….Guitar, harmonica, piano, ca trưởng, nhạc sĩ, ca sĩ… Bao nhiêu đấy thôi cũng đã thấy cha đa tài cỡ nào. Khâm phục và ngưỡng mộ Cha quá!!! Cuộc gặp gỡ nào cũng chia tay bịn rịn. Thôi thì cộng đoàn chúng con luôn chúc Cha có thật nhiều sứ khỏe, mọi điều tốt đẹp luôn đến với Cha qua bàn tay quan phòng của Chúa Giêsu và Mẹ Maria luôn đồng hành với Cha. Chúng con cám ơn Cha thật nhiều và hẹn ngày gặp lại Cha sớm nhất!