Hội Các Bà Mẹ Công Giáo Viếng Vương Cung Thánh Đường Sydney Năm Thánh 2016.

Sáng thứ Bảy 16/04/2016 Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney đến nhà thờ Chính toà St. Mary Cathedral Church thăm viếng và bước qua Cửa Năm Thánh Lòng Thương Xót.

Xem Hình

Mọi người đều tập trung trước cửa nhà thờ Chính tòa và theo sự hướng dẫn của Cha Linh hướng Phêrô Đặng Đình Nên nghiêm chỉnh xếp hàng và bước qua Cửa Thánh tiến vào Vương Cung Thánh Đường . Cha Linh hướng Đặng Đình Nên ngỏ lời chào mừng tất cả mọi người hôm nay đã đến đây bước qua Cửa Năm Thánh để xin ân phúc Lòng Thương Xót của Chúa và xin Chúa chúc lành, đồng thời Cha giới thiệu Cha Nguyễn Hoàng Dương cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn.

Trong bài giảng Cha Đặng Đình Nên nói về Năm Thánh của Lòng Thương Xót Chúa đến với mọi người..Cha kể lại dụ ngôn Người Cha Nhân Hậu và tình yêu thương của Mẹ Maria đối với nhân loại. Cha khuyến khích mọi người sống trong Năm Thánh Lòng Thương Xót luôn biết yêu thương và tốt lành để đẹp lòng Thiên Chúa.

Trước khi kết thúc Thánh lễ. Chị Hà Trí Tri Hội Trưởng Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney lên ngỏ lời cám ơn quý Cha và tất cả mọi người đã dành thì giờ qúy báu đến đây tham dự nghi thức bước qua Cửa Năm Thánh và tham dự Thánh lễ.

Kết thúc Thánh lễ, Cha Linh hướng dẫn dắt mọi người tham quan hầm mộ của các vị Giám Mục được chôn cất dưới nền của nhà thờ Chính tòa. Sau đó mọi người dùng bữa trưa nhẹ và ra về.

Diệp Hải Dung