Hai bé gái đang theo học tại trường trung học Bartow đã bị buộc tội âm mưu giết các bạn cùng trường.

Cảnh sát quận Bartow cho biết hai đứa bé này đã mang theo kéo, dao, và thậm chí cả một máy cắt bánh pizza để giết và sau đó phanh thây các học sinh trong nhà vệ sinh của nhà trường hôm thứ Ba 23 tháng 10.

“Chúng muốn giết chết ít nhất 15 trẻ em và đang chờ đợi trong nhà vệ sinh để có cơ hội giết những đứa trẻ nhỏ hơn mà chúng có thể chế ngự được”, Cảnh sát trưởng Joe Hall của quận Bartow, tiểu bang Florida nói trong một cuộc họp báo hôm 24/10.

Theo các nhà điều tra, hai đứa bé gái này chỉ mới 11 và 12 tuổi, đã lên kế hoạch mang theo các hung khí và một chiếc ly lớn để uống máu các nạn nhân theo đúng trong một nghi thức thờ phượng Satan.

Chúng nói với cảnh sát rằng chúng đã đưa ra kế hoạch khủng khiếp này vào cuối tuần và muốn làm điều đó để thờ phượng Satan.

Cảnh sát trưởng Joe Hall nói: “Đêm qua khi tôi ngồi xem cuộc lấy lời khai của chúng, tôi tin rằng đây không phải là một trò đùa đâu.” Do đó, cảnh sát quận Bartow đã chính thức bắt giam hai đứa bé này, lập hồ sơ khởi tố vụ án, tăng cường tuần tra trường trung học Bartow, và mở cuộc điều tra để lùng bắt các tòng phạm và đặc biệt là những kẻ nào đã xúi giục hai đứa bé đi vào con đường thờ phượng Satan.

May mắn là trước khi chúng kịp ra tay, hiệu phó nhà trường đã tìm ra được hai đứa bé gái này trong nhà vệ sinh sau khi có các báo cáo là chúng biến mất khỏi lớp học.

Các nhà điều tra cho biết họ tìm thấy trên điện thoại di động của hai đứa bé những trao đổi chi tiết về kế hoạch tấn công. Hai đứa bé được tìm thấy trong đúng phòng vệ sinh mà chúng đã thảo luận trước với nhau.

Sau khi hai đứa bé bị bắt giam, các nhà điều tra lục soát nhà của chúng và tìm thấy một bản đồ vẽ tay của Trường Trung Học Bartow với dòng chữ: “Hãy giết trong nhà vệ sinh”

Một trong những lời lẽ thảo luận trong điện thoại cho biết: “Chúng ta sẽ để lại các cơ phận của chúng ở cổng ra vào trường và sau đó sẽ tự sát,” cảnh sát nói.

Cô tổng giám thị Jacqueline Byrd, là người thay mặt cho nhà trường hiện diện trong cuộc họp báo nói:

“Tôi rất lo lắng, không chỉ là một nhà giáo dục mà còn là một giám thị và là một phụ huynh, nhưng tôi muốn các phụ huynh biết rằng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giữ an toàn cho con cái của quý vị”.

Cảnh sát đã tăng cuờng an ninh trong và ngoài khuôn viên nhà trường.

Cả hai đứa bé, một đứa học lớp 6, một đứa học lớp 7, phải đối mặt với nhiều cáo buộc của cảnh sát bao gồm cả tội âm mưu giết người cấp một.


Source: Fox News Bartow PD: Girls planned to attack and kill at least 15 students