Thông thường, chúng ta coi các videos trực tuyến. Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến chúng ta có thể muốn tải các videos này xuống máy của mình. Có thể là chúng ta muốn xem khi đang ngồi chờ ở phi trường, hay trên máy bay; hay chúng ta muốn lưu lại làm tài liệu; hay muốn dùng cho một chương trình video; hay muốn chia sẻ trong cộng đoàn để tiết kiệm bandwidth.

4K Video Downloader là một trong những công cụ giúp làm điều đó thật dễ dàng. Chúng ta có thể tải xuống bất kỳ video nào từ YouTube và nhiều sites khác với phẩm chất cao nhất có thể được mà không cần học hỏi gì nhiều. Chương trình còn cho phép tải xuống cả các phụ đề nếu muốn.

Hình dưới đây cho thấy cách tải xuống một video.

4K Video Downloader có một đặc điểm quan trọng là ta có thể tải xuống cả một Play List. Một thí dụ điển hình là các videos về Kinh Thánh. Các nhà sản xuất có thể thực hiện nhiều videos, mỗi một video là một câu chuyện trong Kinh Thánh. Và họ bỏ vào một Play List. Dán URL của Play List đó vào 4K Video Downloader, chúng ta có thể tải xuống hết tất cả các videos trong Play List đó trong một thao tác duy nhất. Các chuyến tông du của Đức Thánh Cha cũng thường được bỏ vào trong một Play List như hình sau.



4K Video Downloader có hai versions. Version miễn phí và version phải trả một số tiền nhỏ.

Ngay cả với version miễn phí, chúng ta vẫn có thể tải xuống các videos với phẩm chất cao nhất và có thể tải xuống các Play List có tối đa là 24 videos.

Muốn tải xuống các Play List có nhiều videos hơn, bạn có thể trả một số tiến nhỏ để mua version chuyên nghiệp. Thông thường, bạn có thể phải trả 15,95 bảng Anh (khoảng 20 đô la Mỹ, 30 đô la Úc), nhưng hiện nay đang được giảm giá xuống chỉ còn 7,95 bảng Anh (khoảng 10 đô la Mỹ, 15 đô la Úc).

Có nhiều cách để tải xuống các videos mà bạn muốn lưu giữ trên máy, nhưng đơn giản nhất là dán URL vào 4K Video Downloader. Sau đó, bạn có thể chỉ định phẩm chất mà bạn muốn lưu video và định dạng file.

Để đơn giản hóa mọi thứ, bạn có thể kích hoạt chế độ thông minh (Smart Mode) để tất cả các videos được tải xuống tự động bằng cùng một cài đặt.

Chương trình 4K Video Downloader có thể tải xuống tại
đây: https://www.4kdownload.com/products/product-videodownloader/?r=free_license

Quý vị và anh chị em cũng có thể tải xuống một video của Youtube và chỉ lưu trữ âm thanh dưới dạng MP3 bằng chương trình 4K Youtube to MP3. Xin nhấn vào đây. https://www.4kdownload.com/products/product-youtubetomp3/?r=free_license

Bên cạnh đó, quý vị và anh chị em cũng có thể tải xuống nội dung của một tài khoản Instagram bằng chương trình 4K Stogram. Xin nhấn vào đây. https://www.4kdownload.com/products/product-stogram/?r=free_license