Tối Chúa Nhật 10/11/2019 rất đông đủ mọi người đã đến The Theatre Bankstown Sport Club tham dự buổi Đại Nhạc Hội với chủ đề “ Dấu Chân Tình Yêu” với mục đích gây qũy cho Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney.

Xem Hình

Đặc biệt có sự góp mặt của Ca sĩ Đình Bảo và Ca sĩ Hồ Hoàng Yến đến từ Hoa Kỳ. Sau nghi thức trang trọng chào cờ Úc Việt khai mạc buổi Đại Nhạc Hội. Hai Mc Minh Châu và Trường Giang giới thiệu Cha Tuyên úy Trưởng Remy Bùi Sơn Lâm lên ngỏ lời chào mừng quý quan khách và mọi người đã đến tham dự buổi Đại Nhạc Hội Dấu Chân Tình Yêu giúp gây qũy cho Cộng Đồng.

Phần văn nghệ được nối tiếp với hai ca sĩ Đình Bảo và Hồ Hoàng Yến trình diễn ngoài ra còn có sự phối hợp của 3 Liên Đoàn Trẻ, Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh, Liên Đoàn Thanh Niên Công Giáo và Liên Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Nữ Vương Hòa Bình TGP Sydney trình diễn với những tiết mục ca vũ, hoạt cảnh nói lên tình quê hương dân tộc rất ngoạn mục và đặc sắc.

Lồng trong phần văn nghệ có phần đấu giá những phần qùa của quý ân nhân trợ giúp cho Cộng Đồng.

Anh Trần Anh Vũ Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney thay mặt Hội Đồng Mục Vụ ngỏ lời cám ơn sự hiện diện đông đủ của toàn thể quý vị đã đến tham dự Đại Nhạc Hội Dấu Chân Tình Yêu tối nay, đã nói lên tình yêu thương và tình bác ái mà qúy vị đã dành cho Cộng Đồng. Một lần nữa xin chân thành tri ân triệu triệu lần những nghĩa cử cao đẹp và lòng quảng đại của toàn thể quý vị, qúy ân nhân. Còn những gì thiếu sót chúng tôi xin Mẹ, Mẹ của Lòng Thương Xót bù đắp cho quý vị…

Đại Nhạc Hội Dấu Chân Tình Yêu kết thúc và thành công tốt đẹp.

Diệp Hải Dung