Vladimir Putin hô hào thánh chiến và cho rằng “Hàng triệu người ở phương Tây nhận ra rằng họ đang bị dẫn đến một thảm họa tinh thần”

Tờ Orthodox Times cảnh báo rằng hãy cẩn thận trước các luận điệu của Vladimir Putin được đưa ra trong diễn văn trước Quốc hội Liên bang. Trong buổi lễ diễn ra tại Gostiny Dvor, Mạc Tư Khoa, ông ta nói:

Giới tinh hoa phương Tây không giấu diếm mục tiêu của họ mà tôi đã đề cập đến nhiều lần là “sự thất bại chiến lược của Nga,” điều này có ý nghĩa gì với chúng ta? Điều này có nghĩa là họ dự định kết liễu chúng ta một lần và mãi mãi. Nói cách khác, họ có kế hoạch phát triển một cuộc xung đột cục bộ thành một cuộc đối đầu toàn cầu. Đây là cách chúng ta hiểu về nó và chúng ta sẽ phản ứng tương ứng, bởi vì điều này thể hiện một mối đe dọa sinh tồn đối với đất nước của chúng ta.

Tuy nhiên, họ cũng nhận ra rằng không thể đánh bại Nga trên chiến trường và đang tiến hành các cuộc tấn công thông tin ngày càng quyết liệt chống lại chúng ta, chủ yếu nhắm vào thế hệ trẻ. Họ không ngừng dối trá và bóp méo sự thật lịch sử khi họ tấn công nền văn hóa của chúng ta, Giáo Hội Chính thống Nga và các tổ chức tôn giáo truyền thống khác ở đất nước chúng ta.

Hãy nhìn những gì họ đang làm với người dân của họ. Tất cả là về sự hủy hoại gia đình, bản sắc văn hóa và dân tộc, sự đồi trụy và lạm dụng trẻ em, bao gồm cả ấu dâm, tất cả đều được coi là bình thường trong cuộc sống của họ. Họ đang buộc các linh mục chúc lành cho các cuộc hôn nhân đồng giới. Chúc phúc cho trái tim của họ, hãy để họ làm những gì họ muốn. Đây là những gì tôi muốn nói về vấn đề này. Người lớn có thể làm theo ý mình. Chúng ta ở Nga luôn nhìn nhận theo cách đó và sẽ luôn như vậy: không ai được xâm phạm vào đời sống riêng tư của người khác, và chúng ta cũng sẽ không làm điều đó.

Nhưng đây là điều tôi muốn nói với họ: hãy nhìn vào Thánh Kinh và những cuốn sách chính của các tôn giáo khác trên thế giới. Các sách ấy nói tất cả, kể cả gia đình là sự kết hợp của một người đàn ông và một người phụ nữ, nhưng những văn bản thiêng liêng này hiện đang bị nghi ngờ. Được biết, Giáo hội Anh giáo đang lên kế hoạch, chỉ là lên kế hoạch, để khám phá ý tưởng về một Thiên Chúa trung lập về giới tính. Có gì để nói? Lạy Cha, xin tha cho họ, vì họ không biết việc họ làm.

Hàng triệu người ở phương Tây nhận ra rằng họ đang bị dẫn đến một thảm họa tâm linh. Thành thật mà nói, giới thượng lưu dường như đã phát điên và có vẻ như không có cách chữa trị cho điều đó. Nhưng như tôi đã nói, đây là những vấn đề của họ, trong khi chúng ta phải bảo vệ con cái của mình, là điều mà chúng ta sẽ làm. Chúng ta sẽ bảo vệ con em chúng ta khỏi suy thoái và biến chất.

Theo tờ Orthodox Times, Putin thường hô hào bảo vệ các giá trị truyền thống. Điều cần nói là chúng ta không thể bảo vệ các giá trị bằng cách giết những người không cùng quan điểm với mình. Hành động đó tự nó mâu thuẫn với các giá trị mà chúng ta muốn bảo vệ. Nói cho cùng, Putin chỉ đưa ra những điều này như một chiêu bài che đậy tham vọng cá nhân của mình và não trạng đế quốc của Nga. Vladimir Putin:
Source:Sismografo