Giáo xứ Cổ Nhuế đón Đức tổng Giuse về ban bí tích thêm sức cho các em thiếu nhi của giáo xứ.



Ngày 27/08 Giáo xứ Cổ Nhuế hân hoan đón Đức Tổng giám mục Giuse, cha Tổng đại diện, quý cha về dâng thánh lễ và ban bí tích cho các em thiếu nhi của giáo
Đức TGM Hà Nội ban phép thêm sức tại Cổ Nhuế
xứ. Cộng đoàn giáo xứ Cổ Nhuế vô cùng vui mừng và phấn khởi vì sự hiện diện của Đức Tổng giám mục trong ngày lễ trọng đại của giáo xứ nói chung và của các em được lãnh bí tích thêm sức trong ngày hôm nay nói riêng.

Giáo xứ Cổ Nhuế là giáo xứ có truyền thống của giáo phận và nhận được rất nhiều sự quan tâm của giáo phận. Đại chủng viện thánh Giuse Hà Nội cũng đặt một cơ sở ở đây và đón nhận các chủng sinh mới nhập trường về học tập.Giáo dân giáo xứ Cổ Nhuế có lòng đạo đức rất sâu sắc và luôn hăng say trong việc tông đồ, bác ái mở rộng nước chúa.

Ngày lễ trọng đại này của giáo xứ, cha quản xứ Giuse Nguyễn Văn Long và các cha giáo của Đại Chủng Viện, các thầy Chủng sinh, các giáo lý viên đã quan dạy dỗ Giáo lý và Kinh Thánh cho các em. Ngay từ sáng sớm, dưới sự hướng dẫn của cha xú và các cha. Các em với những trang phục sạch đẹp xếp thành hai hàng trước cửa nhà thờ vẫy cờ hoa và tung hô những khẩu hiệu để chào đón Đức Tổng cùng quý cha. Đặc biệt bà con giáo dân háo hức mong đợi và có những sự chuẩn bị rất chu đáo cho ngày lễ trọng đại này.

Mọi thành phần trong giáo xứ đều cảm thấy vôcùng vui mừng mãn nguyện. Điều đó thể hiện đặc biệt rõ trên nhũng khuôn mặt rạng rỡ của các em đuợc lãnh nhận bí tích thêm sức và các bậc phụ huynh.

Đức Tổng giám mục vui mừng với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần sốt sắng của các em thiếu nhi.Ngài cũng ban lời huấn dụ cho các em và toàn thể cộng đoàn giáo dân giáo xứ. Trong tâm tình vui mừng đó tin chắc rằng đời sống đạo đức của giáo dân giáo xứ Cổ Nhuế ngày càng đi lên, mỗi giáo dân là mẫu gương, là chứng nhân giữa đời thường.