Tặng cho nhau DVD VIDEO 21 Bài Nhạc: Đêm Tình Thương Giáng Thế



SAIGÒN – Đại Nhạc Hội “Đêm Thánh, Đêm Tình Thương Giáng Thế” đã được tổ chức một cách huy hoàng và trang trọng trong tuần vừa qua tại Trung Tâm Mục Vụ Công Giáo Tổng giáo phận Saigòn với sự góp mặt của rất đông nhạc sĩ ca sĩ Công giáo tên tuổi ở Saigòn như: Thanh Thảo, Thanh Sử, Mai Hậu, Đoan Trang, Phương Thùy, Tam Ca Áo Trắng, Nhóm Nghệ sĩ Lửa Hồng, Trần Ngọc, Xuân Trường,Gia Ân, Phi Nguyễn, Khánh Ngọc và Nhóm GMC, Ca đoàn tổng hợp các Nghệ sĩ, Ca đoàn Đức Mẹ Vô Nhiễm Saigòn, Ca đoàn Đồng Tâm Saigòn, v.v...

Hoạt cảnh do các Nữ Tu Dòng Con Đức Mẹ Mân Côi, Ban Múa Dòng Mến Thánh Giá Chợ Quán, Ban Múa Dòng Mến Thánh Giá Gò Vấp, Ban Múa Thiếu Nhi Nhà thờ Đức Bà Saigòn, và Vũ đoàn The Sun... Một số các bài trình diễn đã được thâu hình và âm thanh tại các Dòng Tu và các Studio chuyên môn với phần âm thanh tuyệt hảo.

Có cả gần 100 nghệ sĩ và ca sĩ, cả 100 nữ tu trong các Ban Múa và hợp xướng, và trên 50 chục em thiếu nhi trình diễn rất ngoạn mục và đặc sắc...

DVD này gồm 21 bài thánh ca và các ca khúc Giáng Sinh thời danh (Việt nam và Ngoại quốc) được Trung Tâm Công Giáo TGP Saigòn thực hiện với sự hợp tác của giới Nghệ Sĩ và Doanh Nghiệp Công Giáo. Phần thâu video do một nhóm quay phim chuyên nghiệp đảm trách. Sau khi thực hiện xong, video này đã được cấp tốc gửi sang cho VietCatholic ở Hoa Kỳ để phát hành còn kịp đến với qúi vị hầu chúng ta được hưởng không khí Mùa Giáng Sinh của Quê hương thân yêu.

Mục đích phân phối và phát hành DVD “Đêm Tình Thương Giáng Thế” tại Hoa Kỳ là giúp gây qũi cho công tác từ thiện bác ái của Trung Tâm Công Giáo thuộc TGP Saigòn, và nhất là cho việc trợ giúp những bệnh nhân AIDS/HIV tại Việt Nam.

Đây cũng là món quà chúng tôi muốn gửi đến qúi vị độc giả thân thương của VietCatholic để qúi vị cùng chúng tôi góp một bàn tay cho các công tác bác ái từ thiện tại quê hương.

Chúng tôi phát hành DVD này với số lượng rất hạn chế và cốt ý là muốn qúi vị có một món quà rất đặc biệt và giá trị nêu trên.

DVD “Đêm Tình Thương Giáng Thế” với 21 bài hát nổi danh được ưa chuộng nhất, âm thanh tuyệt vời, các vũ khúc thật quyến rũ mà Giá cũng rất đặc biệt chỉ có $12 mỹ kim cho một cuốn DVD mà thôi (bớt 50% khi mua trước ngày 1.1.2007).

Giá bình thường sau ngày 1.1.2007 sẽ là $24 mỹ kim một cuốn.

-->Nhấn vào đây để Order