Tĩnh tâm LIM hạt Cam Ranh
Trong tinh thần Năm Thánh Kim Khánh Giáo Phận, các Linh mục Giáo Hạt Cam Ranh sáng 20/03/2007 đã tề tựu tại Toà Giám Mục để tĩnh tâm theo lịch hàng tháng. Cũng như các Linh mục Giáo Hạt Ninh Thuận, hôm thứ ba 13/3/2007 vừa qua, đây là lần đầu tiên linh mục Hạt Cam Ranh đã tĩnh tâm tháng tại Toà Giám Mục Nha Trang.

Sau khi hát kinh Chúa Thánh Thần khai mạc, các cha đã dành thời giờ để hồi tâm, lãnh nhận Bí Tích Hoà Giải, viếng Chúa.

Tiếp đến Linh mục Đôminicô Nguyễn Công Đắc đã tường trình về cuộc họp lần I của Uỷ Ban Truyền Thông Xã Hội thuộc HĐGMVN tại Tp. HCM vừa qua.

Sau đó Đức Cha Phaolô đã gặp và nói chuyện với các cha Giáo Hạt Cam Ranh, chia sẻ những công việc mục vụ ngài đang thực hiện ở BMT, cho biết về cuộc viếng thăm và làm việc của Phái Đoàn Toà Thánh Tại Hà Nội có nhiều điều rất mới và lạc quan...

Buổi Tĩnh tâm linh mục Giáo Hạt Cam Ranh kết thúc bằng bữa ăn huynh đệ thật vui vẻ có sự tham dự của Cha Giám Đốc, các Cha Giáo sư Đại Chủng Viện Sao Biển và Cha Hạt Trưởng Nha Trang. Các Linh Mục Cam Ranh đã nhân dịp này mừng Bổn Mạng Đức Cha Giuse, Cha Tổng Đại diện. Cuối bữa ăn Đức Cha Giuse, Cha Tổng Đại Diện, Cha Giám Đốc Đại Chủng Viện, 2 Cha Hạt Trưởng Nha Trang và Cam Ranh đã cùng cắt bánh mừng lễ Bổn Mạng.

"Đâu có tình yêu thương ở đấy có Đức Chúa Trời..."