Toà Tổng Giám mục Huế
6, Nguyễn Trường Tộ, Huế


Kính gửi: Quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, chủng sinh,
và toàn thể anh chị em giáo dân.

V/v: Hành hương thường niên kính trọng thể Lễ Đức Mẹ Lên Trời Hồn Xác
tại La Vang vào chiều 14 đến sáng 15 tháng 8 năm 2007


Kính thưa quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, chủng sinh và toàn thể anh chị em giáo dân.

Theo truyền thống tốt lành, cứ vào dịp Lễ Đức Mẹ Lên Trời Hồn Xác, Trung tâm Thánh Mẫu La Vang có tổ chức hành hương trọng thể để tôn vinh Mẹ và cùng Mẹ, dâng lời cảm tạ Thiên Chúa về những đặc ân mà Ngài đã thương ban cho Mẹ.

Năm nay 2007, tuy không phải là năm Đại Hội, nhưng những ngày 14 và 15 tháng 8 vẫn là thời gian ân sủng mà con cái Mẹ khắp nơi ao ước được quy tụ về bên Mẹ La Vang để chiêm ngắm và học hỏi nơi Mẹ những nhân đức cần thiết cho đời sống Kitô giáo.

Với nội dung thư mục vụ của HĐGM / VN: SỐNG ĐẠO HÔM NAY, chủ đề của những ngày hành hương sẽ là YÊU THƯƠNG PHỤC VỤ THEO GƯƠNG MẸ MARIA.

Vậy xin quý Cha vui lòng nhắc nhở giáo dân chuẩn bị tâm hồn, sống tinh thần thư chung mục vụ của HĐGM / VN và tích cực tham dự những ngày hành hương La Vang sắp đến, để tôn vinh Mẹ và noi gương Mẹ sống yêu thương và phục vụ như Mẹ.

Kính chúc quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, chủng sinh và toàn thể anh chị em giáo dân những ngày chuẩn bị sốt sắng cho cuộc hành hương sắp tới, dưới sự hướng dẫn và chúc lành của Mẹ La Vang.

Thân ái kính chào tất cả trong tình yêu của Chúa Kitô và Mẹ Maria.

Huế, ngày 20 tháng 7 năm 2007

Tổng Giám mục Giáo phận Huế
Têphanô Nguyễn Như Thể (ấn ký)
Giám mục Phụ tá
Phanxicô Xaviê Lê Văn Hồng (ký)