SYDNEY- Vào lúc 6 giờ chiều thứ Năm 07/02/2008 Mùng Một Tết Mậu Tý, trời đổ mưa rất lớn nhưng trong nhà thờ Sacred Heart Cabaramatta rất đông đủ Giáo dân tham dự Thánh lễ ngày Đầu Năm Âm Lịch cầu cho Quốc Thái Dân An và cầu Bình An trong Năm Mậu Tý, đặc biệt cầu cho Quê Hương Việt Nam. Sau ba hồi chiêng trống cổ truyền, Cha Paul Văn Chi Đặc trách Giáo đoàn Cabramatta cùng với đoàn Phụng Vụ từ cuối Thánh đường tiến lên bàn thờ Tổ Quốc thắp nén hương dâng kính để nhớ đến Tổ Quốc, Tổ Tiên, Ông Bà Cha Mẹ và các vị Tiền Nhân

Sau đó cùng với quý Cha hiệp dâng Thánh lễ đồng tế tạ ơn Thiên Chúa nhân ngày Đầu Năm Âm Lịch Mậu Tý 2008. Trước khi kết thúc Thánh lễ, Cha Patrick, Chính xứ Cabramatta ngỏ lời Chúc Mừng Năm Mới của Dân Tộc Việt Nam và Cha khuyến khích mọi người trong Giáo đoàn nên luôn giữ truyền thống tốt đẹp của ngày Tết để lưu truyền cho các con các cháu biết ngày truyền thống của quê hương và Dân Tộc Việt Nam.

Anh Hà Phi Liến Trưởng Ban Mục Vụ Giáo đoàn Thánh Mẫu LaVang Cabramatta lên ngỏ lời chúc Tết đến quý Cha và toàn thể mọi người trong Giáo đoàn. Đồng thời tặng Hoa cho quý Cha nhân ngày Tết.

Kế tiếp đó là phần Lì Xì cho các em Thiếu Nhi Cung Thánh và phát Lộc Thánh đầu năm cho tất cả mọi người. Cha Paul Văn Chi thay mặt Ban Tuyên Úy và Cộng Đồng ngỏ lời chúc Tết đến tất cả mọi người trong Giáo đoàn, sau đó là phép lành đặc biệt Đầu Xuân Mậu Tý.

Thánh lễ kết thúc trong niềm hân hoan vui tươi với tiếng trống và điệu Múa Lân của Đội Múa Lân của Xứ Đoàn Cabramatta rất vui nhộn trong ngày Mùng Một Tết Mậu Tý 2008, đồng thời, Quý Cha và Ban Mục Vụ Giáo Đoàn đã tặng mỗi người và đặc biệt các em thiếu nhi những gói quà đầu xuân Mậu Tý trong niềm vui trọn vẹn mừng Xuân mới.