OAKLAND - Vào lúc 5:00 giờ chiều ngày 13 tháng 2, 2010, Đại Lễ Tết Canh Dần đã được cử hành trọng thể tại Thánh Đường Anthony, Giáo Phận Oakland, California, Hoa Kỳ. Chủ Tế do Linh Mục Peter Võ Ngọc Sơn, Quản Nhiệm Cộng Đoàn. Cùng đồng tế với ngài, có Lm Đinh Khánh Văn, Tuyên Úy Không Quân Hoa Kỳ vừa về Giáo Xứ từ Germany, ngài cũng là Cựu Quản Nhiệm, Lm Phan Văn Đương, Giám Đốc Người Đi Biển, ngài cũng là cựu Quản Xứ, Lm Đồng Minh Quang, Rector Nhà Thờ Chính Tòa Ánh Sáng Chúa Kitô, Lm Nguyễn Trung Khuê, Cha Phó Nhà Thờ Holy Spirit ở Fremont, Lm Nguyễn Hữu Thiệu, Đại Học Berkeley, Lm Jesus Ruis-Nietto, Chính Xứ Nhà Thờ St. Anthony, Lm Nguyễn Thảo, SJ, Đại Học Berkeley, cùng với hai Thầy Phó Tế Nguyễn Tập, OP và Thomas R. McGowan.

Những hình ảnh đẹp mừng Xuân mới

Cùng hiệp dâng Thánh Lễ Tết, rất đông đảo Quí Tu Sĩ Nam Nữ: Dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn Hải Ngoại, Dòng Thánh Phanxico, và Dòng Dominicô và bà con giáo hữu trong Giáo Xứ, trong Giáo Phận Oakland và các vùng lân cận Bay Area.

Sau Thánh Lễ, Giáo Xứ có Tiệc Mừng Xuân và Chương Trình Văn Nghệ tại Hội Trường Giáo Xứ. Cũng như hằng năm, mọi người đều vui mừng có được Thánh Lễ Tết Truyền Thống rất trang trọng sốt sắng, và tiệc mừng xuân rất vui nhộn.