SYDNEY - Sáng Chúa Nhật 21/03/2010. 16 anh chị em Dự Tòng tại Cabramatta và Marrickville đã đến hội trường nhà thờ Sacred Heart Giáo đoàn Cabrramatta tham dự buồi tĩnh tâm Mùa Chay để chuẩn bị đón nhận Bí tích Rửa Tội vào Chúa Nhật Phục Sinh.

Xem hình ảnh

Trước khi khai mạc buỗi tĩnh tâm, ông Giuse Huỳnh Công Lợi và ông Tôma Nguyễn Văn Hóa Giảng Viên Giáo Lý cùng sinh hoạt chung với các anh chị em Dự Tòng và sau đó Cha Paul Văn Chi Tuyên úy Đặc trách Ban Truyền Giáo đến chào mừng các anh chị em Dự Tòng và Cha thuyết giảng về 7 phép Bí Tích và 10 Điều Răn.

Sau giờ nghỉ dùng cơm trưa tại hội trường, các anh chị em Dự Tòng sinh hoạt với những câu đố về Kinh Thánh và Giáo Lý để trắc nghiệm và ôn lại lại những tháng ngày học hiểu về nền tảng Đạo Công Giáo. Các anh chị em Dự Tòng tỏ ra rất xuất sắc trả lời chính xác những câu đố được nêu ra. Cuộc đố vui rất là vui nhộn và hào hứng tạo bầu khí gắn bó và thân tình trong buổi tĩnh tâm. Ông Lý Minh Châu Giảng Viên Giáo Lý cũng thuyết giảng về đề tài Vú Bõ Đỡ Đầu. Sau cùng các anh chị em Dự Tòng được Ban Truyền Thông giới thiệu về trang Website VietCatholic Network, trang Website của Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Tổng Giáo Phận Sydney và những trang Website Công Giáo để tìm những tài liệu hữu ích học hỏi về Giáo Hội.

Đến 4 giờ chiều các anh chị em Dự Tòng di chuyển vào nhà thờ tham dự Thánh lễ và đón nhận nghi thức Xức Dầu Dự Tòng chuẩn bị cho ngày lãnh nhận Bí tích Rửa Tội vào Chúa Nhật Phục Sinh.

Kết thúc Thánh lễ các anh chị em Dự Tòng cùng chụp chung tấm hình lưu niệm với Cha Paul Văn Chi, Cha Phương, Thầy Phó Tế Đặng Đình Nên và Ban Truyền Giáo.