Trong ngày Chúa nhật Lễ Lá, khởi đầu của Tuần Thánh, và hưởng ứng ngày Quốc tế Giới trẻ lần thứ 25 của Đức Thánh Cha Benedicto 16.,đồng thời cũng đáp lời mời gọi của vị Cha chung Giáo phận. Hơn 1000 bạn trẻ thuộc 16 Giáo xứ trong Giáo Hạt Đức Tánh đã tích cực tham dự ngày Giới trẻ tại Giáo xứ Võ Đắt.



Buổi chiều chúa nhật 28 tháng 3 thật đẹp, với những áng mây dịu dàng trải xuống các miền đồng quê. Sân nhà thờ Võ Đắt òa vỡ trong những tiếng cười nói rộn rã của các bạn trẻ khắp nơi xa gần. Cha Hạt trưởng Giáo hạt, cha đặc trách giới trẻ cùng với quý cha cũng có mặt để đồng hành cùng với các bạn. Sau nghi thức khai mạc là phần thuyết trình Sứ Điệp giới trẻ do cha Hạt trưởng phụ trách. Tiếp đến là sinh hoạt giao lưu, bữa cơm chiều thân mật trên những thảm cỏ, dưới những bóng cây. Tất cả là khát vọng sống và kiếm tìm chân, thiện, mỹ của các bạn trẻ. Sau đó là những phúy giây lắng đọng với những chặng Đường Thánh Giá. Như trên đỉnh cao Thập tự, các bạn trẻ được mời gọi từ bỏ tội lỗi và sốt sắng tham dự nghi thức rước lá và Thánh lễ đồng tế.

Thánh lễ kết thúc vào lúc 10 giờ 30 tối, các bạn trẻ hân hoan ra về trong niềm lâng lâng ngây ngất hồng ân của Thiên Chúa. Chính họ là những sứ giả đem Tin mừng về trao muôn nơi.