LỄ CHÚA BA NGÔI QUAN THẦY TNTT GIÁO XỨ TÂN PHƯỚC

Mừng Kính Lễ Chúa Ba Ngôi quan thầy đoàn Thiếu nhi Thánh Thể Giáo xứ Tân Phước, Sáng chủ nhật vào lúc 7h30 ngày 30 tháng 05 năm 2010 xứ đoàn đã tổ chức lễ hội thật long trọng. Trong Thánh Lễ đồng tế mừng Bổn Mạng, các em hân hoan hòa chung với niềm vui của 9 Thiếu Nhi của xứ đoàn mình chính thức gia nhập Hội Thánh Chúa. Các em này đã đến sinh hoạt với đoàn trong nhiều tháng qua để tìm hiểu, nhận biết, tin Chúa, yêu Chúa và hôm nay đón nhận Bí Tích Thanh tẩy để được nhập đoàn con Chúa. Trong đó, có những em là thành viên đầu tiên của gia đình được rửa tội. Hy vọng hạt giống tốt sẽ nảy sinh và phát triển rộng đến các thành viên khác trong gia đình cùng gia nhập Giáo Hội Chúa. Trong bài giảng thật sinh động của Cha Chánh xứ Giuse cùng những video clip minh họa để giúp các em biết về mầu nhiệm một Chúa Ba Ngôi, các em tham gia trả lời các câu hỏi của Cha Giuse thật rõ ràng mạch lạc.

Xem hình mừng lễ bổn mạng

Sau Thánh Lễ là phần hội thật tưng bừng, nhộn nhịp. Các em được nhận phần quà, thức ăn, nước uống và các phiếu tham gia các trò chơi sôi động do các anh chị Huynh Trưởng đã chuẩn bị từ những ngày trước. Từ những trò chơi dân gian như là thảy cổ vịt, cổ chai, vớt cá, đập lon, ném vòng, nhảy sạp, đi cầu khỉ đến những trò chơi hiện đại: nhảy theo nhạc Audition…

Để có được những cuộc vui này phải kể đến tâm huyết và lòng yêu trẻ của hai Cha Giuse, các vị ân nhân tài trợ vật chất và công sức của các Huynh Trưởng. Mong rằng những lễ hội này như tiếp thêm lửa cho các em. Cầu chúc các em hăng say hơn trong việc tham dự các lớp Giáo lý để ngày càng biết Chúa, tin Chúa, yêu Chúa và biến đổi cuộc đời ngày càng nên người và nên Thánh.