SYDNEY - Tối thứ Sáu 11/06/2010 Đức Hồng Y George Pell Tổng Giám Mục Giáo Phận Sydney chủ tế Thánh lễ phong chức cho 6 Tân Linh Mục trong đó có 2 vị Tân Linh Mục là người Việt Nam; Tân Linh Mục Phêrô Đặng Đình Nên và Tân Linh Mục Kim Hà tại nhà thờ Chính Tòa St. Mary’s Sydney.

Hình ảnh lễ phong chức

Thánh lễ thụ phong Tân Linh Mục có Đức Giám Mục David Creamin, Đức Giám Mục Terry Brady và khoảng 80 Linh Mục Úc Việt cùng đồng tế. Đức Hồng Y George Pell chúc mừng 6 Tân Linh Mục.

Tân Linh Mục Kim Hà đại diện các Tân Linh Mục cám ơn Đức Hồng Y, quý Đức Giám Mục, quý Cha, quý Tu Sĩ Nam Nữ và tất cả mọi người đã đến tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho các Tân Linh Mục. Đặc biệt Cha Nguyễn Hữu Quảng Chủ nhiệm Nguyệt San Dân Chúa Úc Châu cũng từ tiểu bang Melbourne cũng đến tham dự thánh lễ.

Ngoài ra các Hội Đoàn, Đoàn Thể trong Cộng Đồng Cồng Giáo Việt Nam TGP Sydney cũng đến tham dự Thánh lễ cầu nguyện và chúc mừng các Tân Linh Mục.

Tân Linh Mục Phêrô Đặng Đình Nên đã được Đức Hồng Y George Pell bổ nhiệm phục vụ Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Tổng Giáo Phận Sydney với nhiệm kỳ 3 năm.