Lễ bế giảng niên khóa Giáo Lý 2009-2010 tại giáo xứ Tuy Hòa.

Sáng nay, tại nhà thờ Tuy Hòa đã diễn ra sự kiện mục vụ quan trọng đó là LỄ BẾ GIẢNG NIÊN KHÓA GIÁO LÝ 2009-2010. Dưới sự chủ tọa của cha chánh xứ Giuse Trương đình Hiền cùng sự tham dự của Ban Thường trực HĐMV giáo xứ, quý nữ tu hai hội dòng Mến Thánh giá Qui Nhơn và dòng Phaolô thành Chartres.

Thay mặt cho Ban điều hành mục vụ huấn giáo, anh Bùi phương Hạc đã đọc bản tổng kết. Niên khóa nầy, đầu năm có khoảng 415 em đăng ký tham gia học hỏi; và cuối năm chỉ còn khoảng 370 em.

Năm nay, cũng là Năm Thánh Giáo Hội Việt Nam, nên chương trình giáo lý đã chọn câu Tin Mừng Mác-cô đoạn 16,15 làm chủ đề trọng tâm cho toàn niên khóa. Sau chương trình phát thưởng cho các em xuất sắc trong chương trình huấn giáo của giáo xứ là phần thưởng khuyến học được hội Nhà Giáo tài trợ. Được biết, năm nay có khoảng trên 100 em đạt danh hiệu giỏi thuộc các trường phổ thông từ tiểu đến trung học.

Lễ Bế giảng niên khóa giáo lý kết thúc với lời huấn dụ của cha chính xứ về tầm quan trọng của sinh hoạt giáo lý trong đời sống đức tin. Ngài cũng mời gọi cộng đoàn, đặc biệt các phụ huynh cần quan tâm hơn nữa trong việc lo lắng cho con em được học giáo lý và hỗ trợ cho công cuộc mục vụ huấn giáo

GX Tuy Hòa