HÀ NỘI - Chiều tối ngày 24/11/2011 (21 tháng Chạp), tại nhà thờ Hoàng Thôn – Cổ Nhuế, Cha xứ cùng quý cha đồng tế và sinh viên Công giáo miền Cổ Nhuế đã cùng hiệp dâng thánh lễ tất niên tạ ơn Thiên Chúa vì biết bao hồng ân Ngài đã ban trong suốt một năm qua.

Xem hình ảnh

Những ngày cuối năm, người ta thường dành thời gian để nhìn nhận lại những việc đã làm được và những điều còn chưa làm được. Sau một năm với những nỗ lực trong học tập; với những thành quả đã đạt được, với những điều còn cần phải cố gắng; và cả những niềm vui, những nỗi buồn của đời sinh viên...Thánh lễ tất niên là dịp để các bạn sinh viên quy tụ với nhau, cùng nhau chia sẻ và nhìn nhận lại bản thân. Thày Phó tế trong bài chia sẻ với các bạn sinh viên đã nói: “ Sau biết bao những cố gắng, những lo lắng cho việc học tập, các bạn cần phải biết dừng lại. Dừng lại để nhìn nhận lại bản thân. Dừng lại để biết được mình là ai? Mình như thế nào? Dừng lại để xác định cho mình hướng đi thật đúng đắn...”

Với tinh thần và sức trẻ, cầu chúc các bạn sinh viên Công giáo miền Cổ Nhuế sẽ ngày càng lớn mạnh trong Thiên Chúa Tình Yêu!