Bộ DVD Bế Mạc Năm Thánh Giáo Hội Việt Nam & Đại Hội La Vang
tại Trung tâm Thánh Mẫu Toàn quốc La Vang -- từ ngày 4 đến 6 tháng Giêng năm 2011


Có rất nhiều người xem 'Bộ DVD Bế mạc Năm Thánh Việt Nam 2010' đã viết thư hay email về cho biết cảm nghĩ của mình. Hầu hết đều khen ngợi Bộ DVD đặc sắc này. Chúng tôi xin được trích ra một cố những nhận định và phê bình như sau:

- Agnes Hương từ Fountain Valley, California, viết: "Má con nghe trên đài quảng cáo về DVD bế mạc Năm Thánh và nghe mấy bà bạn của Má nói hay lắm, nên cứ bắt chúng con mua cho bằng được. Tìm mãi mới ra địa chỉ của VietCatholic. Chỉ vài ngày sau khi order, chúng con đã có bộ DVD này. Mấy anh chị em chúng con ít khi xem DVD Việt Nam cho rằng đâu có bằng mấy DVD người chuyên nghiệp làm, nhưng khi mở cho ba má và cả nhà cùng coi, chúng con thật rất thích thú ngỡ ngàng vì Bộ DVD được thực hiện rất điêu luyện, không những hình ảnh và âm thanh rõ ràng, nhưng diễn tiến và nội dung được trình bầy rất đặc sắc và rất lôi cuốn người xem. Xin hết lòng cám ơn quí Cha đã thực hiện bộ DVD này".

- Chị Minh Tuyết từ Honolulu, Hawaii, viết: "Chúng con ở xa dù ước ao nhưng cũng không thể về tham dự đại hội Bế mạc Năm Thánh ở La Vang, nhưng xem được bộ DVD này, chúng con rất hài lòng, cảm thấy như mình tận mắt được sống ở La Vang cùng với đoàn hành hương về với Mẹ. Chúng con rất thích buổi Rước Kiệu Đức Mẹ và Rước Kiệu Thánh Thể. Mình Thánh Chúa đi giữa biển người làm chúng con không cầm được nước mắt... Chúng con cũng rất thích xem những màn các nữ tu múa. Sao các Sơ múa đẹp và tài tình quá vậy? Chắc là mất công tập luyện nhiều lắm. Chúng con cám ơn các Sơ và những anh chị em tổ chức".

- Ông Phan Huấn từ San Jose, viết: "Tôi có đọc qua trên các diễn đàn internet thấy có người phê bình về việc tổ chức Đại hội có nhiều lộn xộn, tỉ dụ như nào là Ông chính Phủ lên tòa giảng dậy giáo dân, nào là ban trật tự thế nọ thế kia, nào là phát ngôn viên lung tung... tôi cố ý mua bộ DVD này để coi xem nó chướng đến mức độ nào! Nhưng khi xem xong và cho một số bạn bề cùng xem thì chúng tôi phải nhận định rằng: Có thể đã có những cảnh đó xẩy ra, nhưng cách mà Ban Biên Tập làm phim đã lột được ý nghĩa và tinh thần buổi lễ tôn giáo linh thiêng của Đại lễ bế mạc Năm Thánh. Không thấy bất cứ hình ảnh ông chính quyền nào có trong phim, hay phát biểu gì cả, cũng không thấy phát ngôn viên nói lung tung nào. Làm một bộ DVD không nhất thiết là phải tường trình mọi diễn tiến, nhưng là biết chọn lựa làm sao đề nói lên được tinh thần và những nét chính của đại lễ. Bộ DVD này đã thành công trong sứ mạng này".

- Anh Trần Hùng từ Paris, Pháp, viết: "Một người bạn đã tặng tôi bộ DVD Bế mạc Năm Thánh, vừa xem xong, tôi muốn viết để bầy tỏ lòng trân trọng và cảm phục những người đã thực hiện bộ DVD này. Bộ DVD làm tôi hồi tưởng lại và chia sẻ được những nét đẹp quê hương... ngoài những cảnh rước kiệu và đại lễ có đông người tham dự, tôi còn được thưởng thức những tiết mục múa trống và diễn nguyện, văn nghệ rất đặc sắc. Việc quy tụ được một số đông trên 2000 diễn giả trên sân khấu và kết hợp hài hòa họ lại với nhau là một thành tích mà chúng tôi nghiêng mình kính phục Ban bổ chức..."

- Ông Nguyễn Tùng từ Calgary, Canada, phát biểu: "Cám ơn qúi Cha đã thực hiện bộ DVD rất giá trị cả về nội dung đến hình thức: Nội dung rất xúc tích và trang nghiêm, diễn giải ngắn gọn, quay phim rất nghề và nói lên được cảnh vĩ đại và sống động của một Đại lễ tầm vóc quốc gia. Từ âm thanh, ánh sáng cho tới các buổi diễn nguyện đều đưa người xem từ thú vị hồi hộp này đến những cảnh sắc ngoạn mục khác... Chúng con cũng hiệp thông cầu nguyện và dâng tâm tình cám tạ Chúa cùng với Giáo hội Việt Nam..."

- Chị Elizabeth Nguyễn từ Santa Clara, California, viết: "Xem xong "bộ DVD Bế mạc Năm Thánh 2010" lòng chúng con thật vui mừng và phấn khởi vì nhìn thấy và cảm nghiệm được tấm lòng yêu mến Mẹ La Vang của anh chị em Việt Nam rất sốt sắng dường nào... làm chúng con cũng rung động lây... Các anh chị em không quản ngại mưa gió và khó khăn để đến với Mẹ. Hình ảnh trang nghiêm của những buổi cầu nguyện và chầu Thánh Thể hết sức cảm động và chứng tỏ một đức tin vững vàng".

Bộ bộ DVD Bế mạc Năm Thánh
• do TGP Huế và Trung Tâm Thánh Mẫu Toàn Quốc La Vang chủ trương
• với sự cộng tác của Công ty Truyền Thông Kỷ Nguyên Số (Saigòn) và VietCatholic Network (Hoa Kỳ) biên tập và phát hành.
• phần kỹ thuật tân kỳ, hình ảnh sắc nét và đẹp, nhìn được từ mọi góc độ do 6 máy ghi hình, âm thanh tuyệt hảo, biên tập vắn gọn, ý nghĩa.
Ân Nhân ủng hộ $50 trở lên sẽ được tặng miễn phí bộ DVD, và tên được ghi vào Danh sách Ân Nhân trên VietCatholic. Số tiền của qúi vị sẽ được gửi tặng lại cho Trung tâm La Vang ở Quảng Trị.
Giá ủng hộ trọn bộ DVD gồm 3 dĩa = US$29.00 (bao gồm tiền cước phí bưu điện, thuế, chi phí điều hành và các phí tổn khác)
Gửi về cho: VietCatholic P.O. Box 735, Avalon, CA. 90704, USA
Xin vào Paypal hay Credit Cards (rất an toàn)để order Bộ DVD Năm Thánh với VietCatholic như sau:

Sau khi nhấn vào nút Donate qúi vị sẽ thấy một giao diện khác cũng có chữ Donate. Xin nhấn vào đó một lần nữa, và giao diện như dưới đây hiện ra để điền vào những chi tiết cần thiết.

DVD Năm Thánh: Vũ Khai Hội


DVD Năm Thánh: Múa Trống chào mừng


DVD Năm Thánh: Khai mạc Đại Hội La Vang


DVD Năm Thánh: Diễn Nguyện: Mẹ La Vang


DVD Năm Thánh: Diễn Nguyện "Cùng Mẹ Ra Khơi"


DVD Năm Thánh: Đại Lễ Bế mạc Năm Thánh