Tối thứ Sáu 22/06/2012 các anh chị em Cursillista trong Cộng Đồng đã đến hội trường nhà thờ St. Luke Revesby Sydney tham dự Lễ mừng kính Thánh Phaolô Tông Đồ là Quan Thầy của Phong Trào Cursillo Ngành Việt Nam TGP Sydney.

Khai mạc Đại Hội Ultreya trong nghi thức kiệu cung nghinh di ảnh Thánh Phaolô rước lên bàn thờ. Cha Linh hướng Paul Văn Chi, Tân và Cựu Chủ Tịch, Đại diện Văn Phòng Điều Hành, các nhóm trưởng, long trọng rước Thánh Phaolô và dâng hương trước di ảnh của Ngài.

Trước Thánh lễ là phần chia sẻ của chị Maria Phạm Thị Nhiên về đề tài “Thánh Phaolô Tông Đồ và Hồng Ân” và sau đó là phần trình chiếu Slide Show những sinh hoạt của Phong Trào Cursillo TGP Sydney trong những năm tháng qua.

Cha Linh Hướng Paul Văn Chi và Cha Phêrô Phạm Văn Thuyết cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn mừng kính Bổn Mạng và kỷ niệm 21 năm Phong Trào được thành lập tại Sydney. Trong bài giảng, Cha Linh Hướng đã hướng dẫn về hình ảnh Thánh Phaolô trong bước đường nhiệt thành của Ngài theo Chúa.

Sau bài giảng của Cha Paul Văn Chi giới thiệu anh Đinh Khắc Hòa, Tân Chủ tịch Phong Trào Cursillo TGP Sydney nhiệm kỳ 2012 – 2015 lên bàn thờ với nghi thức nhậm chức. Anh Đinh Khắc Hòa chúc mừng Bổn Mạng và ngỏ lời chào tất cả mọi người đồng thời anh giới thiệu anh chị em Tân Văn Phòng Điều Hành của nhiệm kỳ 2012 – 2015. Các anh chị em lên trước bàn thờ và cùng quỳ xuống để nhận lãnh trọng trách mà Phong Trào giao phó. Tất cả mọi người cùng giơ tay cầu nguyện xin ơn Chúa Thánh Thần soi sáng và chúc lành cho các anh chị em Tân Văn Phòng Điều Hành Phong Trào Cursillo TGP Sydney của nhiệm kỳ 2012 – 2015.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Đào Mạnh Hiếu Cựu Chủ tịch nhiệm kỳ 2009 –2012 lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, đặc biệt Cha Linh Hướng Paul Văn Chi và các anh chị em Cursillista đã nâng đỡ trợ giúp anh trong suốt thời gian điều hành Phong Trào trong Cộng Đồng được gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp. Kế tiếp anh Đinh Khắc Hòa Tân Chủ tịch lên ngỏ lời cám ơn quý Cha và tất cả các anh chị em Cursillista đã đến tham dự Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng của Phong Trào.

Thánh lễ kết thúc mọi người cùng ở lại tham dự buổi tiệc liên hoan mừng kính Bổn Mạng và kết thúc bế mạc trong tình yêu của Thầy Chí Thánh Giêsu.