Một Chút Mẹo Nhỏ Đóng Góp - Ngừa Virút Corona - COVID 19

Xin chia sẻ nội dung này:
Xin chào, tôi là Laila Ahmadi đến từ Trung Quốc, Khoa học Y tế, Đại học Zanjan

Vi rút Corona đến bất kỳ quốc gia nào, sớm hay muộn, không còn nghi ngờ gì nữa, nhiều quốc gia không có bộ chẩn đoán hoặc thiết bị, vì vậy vui lòng sử dụng càng nhiều càng tốt vitamin C tự nhiên để tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Đừng lo lắng, C đã loại bỏ nó rất nhiều, và nó vẫn ổn.

Virus hiện không chứa vắc-xin và không có cách điều trị cụ thể. Thật không may, do đột biến gen khiến nó rất nguy hiểm. Bệnh này dường như được gây ra bởi phản ứng tổng hợp gen ở rắn và dơi, và nó đã có được khả năng lây nhiễm cho động vật có vú, bao gồm cả con người.

Điều quan trọng là giữ thông điệp về kiến thức lớn nhất của bạn: Giáo sư Chen Horin, Giám đốc điều hành của Bệnh viện Quân đội Bắc Kinh, nói: "Những lát chanh trong một cốc nước ấm có thể cứu sống bạn." Ngay cả khi bạn làm việc, bạn nên xem tin nhắn này và chuyển nó cho người khác!

Chan9 cắt thành ba phần và cho vào cốc, sau đó rót nước nóng và biến nó thành (nước kiềm). Sau khi đọc, hãy nói chuyện với người khác và chuyển nó cho người bạn yêu và chăm sóc sức khỏe cá nhân của bạn.

Hội đồng: Giáo sư Chen Horin lưu ý rằng bất cứ ai nhận được tin nhắn này ít nhất cũng được đảm bảo để cứu mạng sống của ai đó...

Tôi đã hoàn thành công việc của mình và tôi hy vọng bạn cũng có thể giúp tôi phát triển nó.

Họ đã xuất bản nó trong các nhóm học thuật