Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary number 229: Angels in an Exorcism”, nghĩa là “Nhật Ký Trừ Tà số 229: Các Thiên Thần Trong Buổi Trừ Tà”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

Phiên trừ tà đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Con người đau khổ, biểu hiện đầy đủ, đã thoát ra khỏi những dây buộc rất chắc chắn một cách đáng kinh ngạc. Nắm đấm của anh ta bắt đầu bay và người trừ tà lo sợ cho sự an toàn của mọi người. Bằng một giọng chắc nịch, ngài cầu khẩn Quyền năng Thiên thần để kiềm chế lũ quỷ. Ngay lập tức, cánh tay của người hung hăng này buông xuống và cơ thể anh ta mềm nhũn. Đội trừ tà đã nhanh chóng đặt các dây buộc trở lại vị trí. Anh ta lại bắt đầu vùng vẫy, nhưng lần này, anh ta thậm chí còn bị giữ chặt hơn.

Một linh mục khác của chúng tôi đang cầu nguyện cho một nhóm nhỏ những người bị quỷ ám bằng những lời cầu nguyện giải thoát và chữa lành. Ngài đã gọi đích danh chín phẩm thiên thần và đặc biệt kêu gọi các Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Raphael và Gabriel. Sau đó, mỗi người trong nhóm đều cảm nhận được sự hiện diện mạnh mẽ của Chúa Thánh Thần và được yên nghỉ trong bình an và an ủi sâu xa. Hai người trong số họ cho biết đã được chữa lành về thể chất - một người cảm thấy như có lửa đốt ở đầu gối bị viêm khớp của mình và cho đến nay, cô có thể đi lại mà không bị đau. Người kia tuyên bố đã được chữa lành khỏi một khối u.

Nhận thức rõ hơn về sự can thiệp mạnh mẽ của các thiên thần trong các phiên trừ tà của mình, chúng tôi thường xuyên sử dụng “Áo che ngực của Thánh Patrick”. Khi chúng tôi cầu khẩn các thánh thiên thần, chúng tôi thường xuyên lặp lại nhiều lần để có hiệu quả cao hơn: “Hôm nay, tôi phó dâng người này cho sức mạnh của đội binh các thiên thần Cherubim, cho chín phẩm Thiên thần, cho các Tổng lãnh thiên thần…”.

Là một nhà trừ quỷ, tôi cảm thấy gần gũi với các thiên thần. Các ngài là những người bạn đồng hành không ngừng của chúng tôi. Nhưng đôi khi tôi quên mất sự can thiệp của các ngài mạnh mẽ như thế nào. Những khoảnh khắc như thế này nhắc nhở chúng ta rằng các ngài được ban cho để sử dụng quyền năng của Thiên Chúa và thanh gươm của Thánh Linh. Tôi cảm ơn Chúa vì những người bạn mạnh mẽ và xinh đẹp như vậy. Tôi sẽ kêu gọi các ngài trong mỗi phiên trừ tà.
Source:Catholic Exorcism