Sáng thứ Bảy 27/07/2024 các anh chị em Ca viên Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh thuộc các Giáo Đoàn Cabramatta, Georges Hall, Fairfield, Lakemba, Marrickville, Miller, Mt.Pritchard và Revesby đã đến nhà thờ St. Mary Queen Of Heaven Georges Hall Sydney tham dự Lễ mừng kính Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh là Bổn Mạng của Liên Ca Đoàn Tổng Giáo Phận Sydney.

Thánh lễ bắt đầu là cung nghinh di ảnh của Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh từ cuối nhà thờ lên trên cung thánh và Cha Paul Văn Chi Đặc trách Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh ngỏ lời chúc mừng Bổng Mạng Liên Ca Đoàn 35 năm thành lập đồng thời Cha chủ tế dâng Thánh lễ tạ ơn.

Trong bài giảng Cha Paul Văn Chi nói lại lời Thánh Phaolô là “chúng tôi rao giảng Đức Kitô chịu chết trên cây Thập Giá” và bài Tin Mừng hôm nay của Thánh Matthêu mời gọi tất cả chúng ta sống chứng nhân và các con đừng sợ. “Ai tuyên xưng danh Ta trước mặt người đời, thì Ta sẽ tuyên xưng người đó trước mặt Cha Ta.” Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh đã sống trọn vẹn làm nhân chứng cho Đức Kitô. Riêng Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh đã ròng rã 35 năm dấn thân phục vụ làm chứng nhân cho Chúa nối gót theo Thánh Bổn Mạng Phaolô Lê Bảo Tịnh.

Đặc biệt trong Thánh lễ có nghi thức cung nghinh Phúc Âm rất long trọng và dâng Lời Nguyện cùng Lễ Vật của các Ca đoàn thuộc 8 Giáo đoàn trong Cộng Đồng. Thành kính dâng lên Thiên Chúa với tâm tình tạ ơn.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Nguyễn Ngọc Khiêm Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Liên Ca Đoàn và sau cùng anh Vũ Ngọc Minh Khang Liên Ca Đoàn Trưởng lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý Quan Khách và mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng Bổn Mạng của Liên Ca Đoàn. Đặc biệt cám ơn qúy Ban Mục Vụ Giáo đoàn Georges Hall và quý ân nhân đã trợ giúp tinh thần cũng như vật chất để Liên Ca Đoàn có phương tiện tổ chức mừng kình Bổn Mạng.

Thánh lễ kết thúc, mọi người cùng ở lại tham dự tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng trong hội trường nhà thờ và thưởng lãm Văn Nghệ cây nhà lá vườn đặc biệt có Sơ Maria Sen từ Việt Nam mới qua cũng giúp vui văn nghệ.

Diệp Hải Dung