Đức Thánh Cha Phanxicô chia buồn với Đức Hồng Y Parolin trước ai tin Mẹ của Ngài đã được Chúa gọi về…

Đức Thánh Cha Phanxicô bày tỏ sự gần gũi và cầu nguyện cho Đức Hồng Y Pietro Parolin và gia đình ĐHY về cái chết của bà cố Ada Miotti Parolin, Mẹ ĐHY, Bà hưởng thọ 96 tuổi. Lễ tang sẽ được tổ chức vào sáng ngày 3 tháng 9 tại Schiavon thuộc tỉnh Vicenza.

(Tin Vatican)

Vào thứ Bảy ngày 31 tháng 8, Bà cố Ada Miotti Parolin, mẹ của Đức Hồng Y Quốc vụ khanh Pietro Parolin đã qua đời ở tuổi 96. "Bà đã an nghỉ trong Chúa", thông báo được công bố từ những người con, bày tỏ "nỗi buồn nhưng tín thác vào Chúa Giêsu Kitô khổ nạn và phục sinh" đã giúp nguôi ngoai đi nỗi buồng mất mát người thân yêu. Thông báo cũng bao gồm tên của Mariarosa và Giovanni cùng với vợ/chồng, con cái, cháu chắt và tất cả những người thân, tín thác vào lời Chúa “Ta là sự phục sinh và là sự sống,” và rằng sự sống thay đổi chứ không mất đi!

Lời chia buồn và sự gần gũi trong tâm tình cầu nguyện của Đức Thánh Cha Phanxicô

Lễ tang sẽ được tổ chức vào thứ Ba, ngày 3 tháng 9 lúc 9:30 sáng tại nhà thờ giáo xứ Schiavon, thuộc Tỉnh và Giáo phận Vicenza, Ý. “Sau lễ tang, bà cố Ada thân yêu sẽ được an nghỉ tại nghĩa trang Schiavon.”

Vào thứ Hai, ngày 2 tháng 9 lúc 7:30 tối, một buổi cầu nguyện sẽ được tổ chức, cũng tại Nhà thờ Schiavon. Gia đình cảm ơn những người “thân và bạn bè đã thương yêu bà cố Ada” tham dự lễ an táng, với lời yêu cầu của tang quyến: “miễn hoa phúng điếu, nhưng nếu muốn dâng cúng thì xin yểm trợ những việc từ thiện....”