CA ĐOÀN TỔNG HỢP ĐẠI HỘI GIA ĐÌNH TẠI PHILADELPHIA THÔNG BÁO.

Mến gửi các anh chị em tham gia hát lễ 26-9-2015.

Qua thư này, Chúng con cám ơn Đức Ông Giuse Trịnh Minh Trí, chủ tịch Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ và Ban Tổ Chức đã cho phép chúng con được mời gọi các thành viên trong các Ca Đoàn để tổ chức thành một Ca Đoàn Tổng Hợp cho Đại Hội Gia Đình.

Với quý Ca Viên khắp nơi đã ghi danh tham dự Ca Đoàn, chỉ còn 3 tuần nữa chúng ta cùng nhau về dự và hát lễ trong Đại Hội Gia Đình tại Philadelphia.

Trước hết xin cám ơn các anh chị em đã nhiệt tình ghi danh tham gia hát chung với Ca Đoàn Tổng Hợp Philadelphia trong Thánh Lễ 10 giờ Sáng Thứ Bảy 26-9-2015 tại Philadelphia. (hiện nay đã có trên 170 ca viên ghi danh tham dự CĐTH)

Tiếp đến xin thông báo cùng các anh chị em, vì số người tham dự Đại Hội Gia Đình rất đông như Văn Phòng Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam Tại Hoa Kỳ đã thông báo nên địa điểm cử hành Thánh Lễ và cũng là nơi chúng ta sẽ tổng dợt lúc 8 giờ sáng trước thánh lễ, sẽ được dời sang:

Aspira Headstart Center 6301 N. Second St. Philadelphia, PA 19120 thay vì nhà thờ Giáo xứ St Hellena như đã được thông báo trước đây. Địa điểm này cách nhà thờ St HELENA chỉ 5 phút lái xe thôi.

Xin anh chị em mặc đồng phục như đã nói trong thư mời đã đăng trên VIETCATHOLIC mà các anh chị em đã đọc. Nay xin nhắc lại:

-Nữ : Áo dài TRẮNG , quần TRẮNG.

-Nam: Áo sơ-mi TRẮNG , quần ĐEN, thắt cà-vạt ĐỎ.

Sách hát (booklet) đã được in đầy đủ để cho mỗi ca viên 1 quyển xử dụng trong thánh lễ. Vì thời gian tổng dợt có hạn, nên xin các anh chị em đến đúng giờ, tốt nhất là đến trước 15 phút để chúng ta kịp tổng dợt và hãy tập kỹ bè nào mình đã chọn.

Xin Chúa trả công và ban muôn ơn lành hồn xác cho các anh chị em . Hẹn gặp lại lúc 8 giờ sáng Thứ Bảy 26-9-2015.

Một lần nữa, mọi thắc mắc xin liên lạc trực triếp với Anh Ca trưởng Ca Đoàn Tổng Hợp Philadelphia (Đại Hội Gia Đình 2015). Số phôn (215) 847-2067 hay datmaidung@yahoo.com, vuongduclavang@gmail.com

Ca Trưởng CĐTH Philadelphia và Cha Vượng trưởng ban Thánh nhạc Liên Đoàn.

Thân mời.

LM JB. Nguyễn Đức Vượng