Mời tham dự tham dự Tuần Họp Mặt Huynh Đệ Linh Mục Việt Nam tại Hoa Kỳ

  • TUẦN HỌP MẶT HUYNH ĐỆ ((từ 4 đến 7 tháng 10 năm 2004) của trên 600 Linh mục Việt Nam tại Marywood Center, Orange County, California
  • “HÀNH TRÌNH EMMAUS” của tập thể trên 600 linh mục Mỹ gốc Việt đang phục vụ trong Giáo Hội Hoa Kỳ kể từ năm 1975 đến 2004. Đã gần 30 năm hiện diện và phục vụ trong một đất nước rộng lớn như đất nước Huê Kỳ, tuy dù các Linh Mục Việt Nam đã từng tham gia các cuộc Đại Hội với nhau, nhưng chưa bao giờ có cuộc Họp Mặt chỉ dành riêng cho các Linh Mục Việt Nam cùng nhau ôn lại kinh nghiệm "Hành Trình Emmaus" của mình.
  • “HÀNH TRÌNH EMMAUS” này sẽ là dịp thuận tiện nhất để những người đồng hành với Thầy Chí Thánh Giêsu cảm nghiệm được trên bước đường phục vụ họ không lẻ loi, nhưng luôn luôn bên cạnh có những anh em đồng hành.
Bởi thế, chủ đích của cuộc hành trình này nhằm tạo cơ hội cho tất cả các linh mục có thể gặp gỡ nhau, hàn huyên, chia sẻ, và học hỏi những vấn đề hiện hành đang tác động sâu sắc nhất đến đời sống linh mục và mục vụ hàng ngày của mình. Do đó, các tham dự viên không đến chỉ để nghe, nhưng sẽ tích cực đóng góp phần kinh nghiệm cá nhân của mình để cùng chung xây dựng cho cộng đoàn.

Xin quí Đức Ông, quí Cha khi nhận được Phiếu Ghi Danh, xin điền vào phiếu ghi danh càng sớm càng tốt và gửi về cho Ban Tổ Chức để Cuộc Hành Trình Emmaus của chúng ta không thiếu một anh em linh mục nào.

Xin Quí Đức Ông, quí Cha cũng thương dâng lời cầu nguyện để Thầy Chí Thánh Giêsu chúc phúc lành cho cuộc họp mặt của chúng ta.

‘BIẾN CỐ LỚN’ của Tuần Họp Mặt Huynh Đệ Linh Mục không những tác động trực tiếp đến tập thể các linh mục, nhưng nó cũng gắn liền với mục vụ đối với toàn thể Dân Chúa. Nên vì danh Chúa, xin toàn thể qúi Ông Bà, Anh Chị Em Cộng Đồng Dân Chúa thiết tha cầu nguyện cho “Tuần Họp Mặt Huynh Đệ Linh Mục” được kết quả đẹp lòng Chúa.

Tiện đây, chúng tôi cũng xin mời tất cả những Ban Chấp Hành của Miền, Cộng Đồng, Cộng Đoàn, Đoàn thể Công Giáo Tiến Hành và Giới trẻ, vì sự hiệp thông, đến tham dự 2 Thánh Lễ Khai Mạc và Bế Mạc của Tuần Họp Mặt này ở MaryWood Center thành phố Orange County, California:

  • Thứ Hai, Oct 4, 2004 : 5: 00 PM Nghi thức và Thánh Lễ Khai mạc
  • Thứ Năm, Oct 7, 2004 : 11: 00 AM Nghi Thức và Thánh Lễ Bế Mạc
Một lần nữa, trân trọng kính mời Quí Đức Ông, quí Cha đến với “Tuần Họp Mặt Huynh Đệ”. Ban Tổ Chức chúng con rất mong có sự hiện diện đông đủ của các Đấng trong tình huynh đệ.

Kính mời

Thay mặt BanTổ Chức

Chủ tịch LĐCGVN Miền Tây Nam Hoa Kỳ