ROMA, 17 tháng 1, 2005 (Zenit) Trong Năm Thánh Thể, cơ quan Serra Quốc Tế và Hiệp Hội Giáo dục Công giáo ở Roma cùng phát động phong trào Chầu Thánh Thể cầu nguyện cho Ơn Gọi.

Trong ngày 24 tháng 11, hai cơ quan này đã phát động chiến dịch toàn cầu Chầu Thánh Thể cầu nguyện cho Ơn Gọi khởi đầu từ Roma. Sáu hào quang đựng Mình Thánh Chúa được Đức Thánh Cha làm phép sẽ được dùng để cổ động cho phong trào Chầu Thánh Thể trên toàn thế giới.

Hội Đồng Giám Mục Hoa Kỳ chính thức phổ biến phong trào Chầu Thánh Thể cho Ơn Gọi tại Bắc Mỹ vào ngày 12 tháng giêng tại Vương Cung Thánh Đường Đức Mẹ Vô Nhiễm tại Washington DC và được kết thúc bằng một thánh lễ trong nhà thờ hầm mộ.

Trong ngày 3 tháng giêng, ông Danny Gonzales, giám đốc của phong trào đã trao một hào quang, đã được Đức Thánh Cha làm phép cho Cha Edward Burns, Giám đốc Ơn Gọi của Hội Đồng Giám mục Hoa Kỳ.

Hội Đồng Giám mục dự trù gởi Hào quang này đến từng Giáo phận để cổ động cho Ơn Gọi trong Năm Thánh Thể này.

Chầu Thánh Thể cầu nguyện cho Ơn Gọi là một chương trình được đề cao và ước mong sự hổ trợ mạnh mẽ của các địa phương. Chương trình được hoạch định hòng giúp các tín hữu tìm lại được niềm tin và ân huệ nơi Mình Thánh Chúa và cổ động cho Ơn Gọi linh mục và cho những ai quyết tâm sống cuộc đời tận hiến.

Có thể tìm kiếm thêm nhiều chi tiết ở Website www.vocation.com .