Sydney, Lúc 2 giờ 30 chiều Chúa Nhật Ngày 7/10/2018. Tại Trung Tâm Hành Hương Thánh Mẫu Bringelly Sydney, New South Wale. Sau cuộc rước kiệu Đức Mẹ La Vang trọng thể, và dâng tiến hoa thật đẹp. Thánh lễ đại trào đã kết thúc Đại Hội Thánh Mẫu Liên Bang Úc Châu lần thứ Nhất, từ Ngày 5- 7/10 Năm 2018 thật trọng thể với rất đông người tới tham dự và hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn Đức Mẹ La Vang.

Hình đại hội

Ngoài các Giáo đoàn Công Giáo Việt Nam tại Sydney, còn có sự hiện diện của các Cộng đoàn Công Giáo Việt Nam các Tiểu bang Victoria, Nam Úc, Queensland, Tây Úc và một số các giáo dân từ Việt Nam và cả bên Mỹ cũng đến dự đại hội.

Trong ba ngày đại hội, ngoài các thánh lễ khai mạc và bế mạc do quý Đức Cha Vincent Nguyễn Văn Long Giám mục Giáo phận Parramatta, NSW. Đức cha Vincent Nguyễn Văn Bản Giám mục Giáo phận Ban Mê Thuộc VN. Còn có Đức Khâm sứ Adolfo Tito Yllana, Đức cha phụ tá TGP Sydney Tarry Brady.

Phần thuyết giảng và chia sẻ có Đức cha Vincent Nguyễn Văn Bản từ Việt Nam qua, quý cha Vũ Thành và Nguyễn Hải Chương SDB đến từ Mỹ, Quý Cha tại Úc, cùng một số các khách mời đặc biệt như MC Nam Lộc, Ca sỹ Diêm Ngân, ca sỹ Thiên Tôn vv.

Riêng về thành phần truyền thông, một lực lượng đáng kể là các anh chị em phóng viên, ký giả, kỹ thuật viên của Vietcatholic Úc châu làm công tác quay phim, phỏng vấn, chụp hình, đưa hình ảnh nhanh chóng lên trên mạng để đưa tin đến toàn thể độc giả, như quý vị đã được xem trên Vietcatholic.

Sau một đêm trở về nhà bằng xe Bus. Xin gửi một số hình ảnh phía sau của đại hội, ghi lại hình ảnh của quý anh chị em phục vụ truyền thông, phục vụ đại hội qua nhiều công tác, tuy không thể nào ghi hết, và chúng tôi sẽ cập nhật hình ảnh tiếp. Mời quý vị tiếp tục xem sau khi chúng tôi coi lại hình ảnh và đưa lên tiếp.

Ghi nhanh.