Sách Giáo Lý Cho Người Lớn tại Hoa Kỳ bán chạy nhất

Trang Bìa Cuốn Sách Giáo Lý
WASHINGTON, D.C. (Zenit.org).- Tờ báo phát hành bằng tiếng Ý Avvenire cho biết: Sách Giáo Lý Công Giáo dành cho những người lớn tại Hoa Kỳ đã bán ra 25,000 cuốn chỉ trong hai tuần lễ đầu ra mắt mà thôi.

Cuốn sách này tương phỏng với cuốn Sách Giáo Lý của Giáo Hội Công Giáo, được Đức Cố Giáo Hoàng Gioan Phaolô Đệ Nhị công bố ra vào năm 1992. Phải mất đến 6 năm để hoàn thành xong Cuốn Giáo Lý dành cho Người Lớn này và được tung ra vào ngày 31 tháng 7 năm 2006 vừa qua.

Đức Tổng Giám Mục Donald Wuerl của Tổng Giáo Phận Washington, D.C., khi đó còn là Giám Mục của Giáo Phận Pittsburgh, thuộc bang Pennsylvania, là người đứng đầu Ủy Ban biên soạn cuốn Giáo Lý, cùng với 5 vị Giám Mục khác.

Cuốn sách dày 600-trang, có cấu trúc giống hệt như Cuốn Sách Giáo Lý của Giáo Hội Công Giáo, và có thêm phần mở đầu.

Có 36 chương tất cả, và mỗi một chướng đều bắt đầu hoặc là lịch sử của một vị Thánh, nhân vật trong Thánh Kinh, hay là những người Công Giáo gương mẫu, đại đa số là những người mỹ, để nhấn mạnh đến sự đóng góp của giới Công Giáo Hoa Kỳ cho Giáo Hội và cho riêng xã hội Hoa Kỳ.

Cuốn sách này, thể theo lời yêu cầu của Đức Cố Thánh Cha Gioan Phaolô Đệ Nhi, khi Ngài công bố ra Cuốn Sách Giáo Lý của Giáo Hội Công Giáo, rằng cần phải có những Cuốn Sách Giáo Lý để phản ánh hoặc nêu ra những hoàn cảnh cụ thể của riêng quốc gia và địa phương đó.

Cuốn sách có thể được đặt mua tại trang nối sau:

http://www.usccbpublishing.org/productdetails.cfm?sku=5-450