Khoá Thường Huấn cho Quý Nữ Tu Lãnh Đạo Trong Hội Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ Nha Trang

Sau thời gian tĩnh tâm năm, Ban Phụ trách Dòng Khiết Tâm Đức Mẹ Nha Trang, quý Chị phụ trách xứ và quý Chị trong Ban Huấn luyện tiếp tục tham dự khoá thường huấn với chủ đề ‘Lãnh Đạo Cộng Đoàn’ do Linh mục Giuse Nguyễn Thế Thoại, cha giáo của nhiều thế hệ chị em Khiết Tâm hướng dẫn.

Học ngày không đủ, chị em phải tranh thủ học đêm! Thật vậy, khoá học trãi dài 3 ngày và 2 đêm từ chiều Thứ Sáu ngày 07 đến chiều Thứ hai ngày 10/12/2007.

Chủ đề khá thiết thực cho vai trò đầu đàn của quý Chị hữu trách. Những chia sẻ dí dỏm, hình ảnh dung dị mà chất đầy ý tưởng thâm trầm, sâu sắc và thực tiễn của Cha giáo nhằm giúp thăng tiến cuộc sống chị em trong vai trò lãnh đạo Hội Dòng hay Cộng Đoàn.

Khoá học bổ ích này kết dệt từ lòng nhiệt thành, quãng đại và kinh nghiệm quý báu của Cha giáo cũng như những phấn đấu, hy sinh khá nhiều của quý Chị phụ trách xứ vì phải vắng nhà trong thời gian được kể là bận rộn nhất trong năm.

‘Hãy chiếu sáng tâm hồn con ngọn lửa hồng từ ngàn đời’, Ước mong ngọn lửa hồng là Tình Yêu Chúa, là Ánh Sáng - Chân Lý … luôn rạng ngời, rọi soi và khắc ghi dấu ấn trong trí tâm, để những bài học hôm nay trở thành công cụ hữu dụng trong túi hành trang của quý Chị hữu trách trước thềm năm mới 2008, năm Hồng Ân của Hội Dòng.

Tranh thủ thời gian lưu ngụ tại Nhà Mẹ, Ban phụ trách Dòng và các Chị phụ trách xứ đã đến kính viếng, nguyện cầu cùng quý Chị Em đã nằm xuống như biểu tỏ tình hiệp thông liên đới của con cái Mẹ Khiết Tâm.