Kính thưa quý cha và anh chị em cộng tác viên trong chương trình Thuật Ngữ Báo Chí Công Giáo

Trong năm qua, ban biên tập cố gắng để hoàn tất dự án Thuật Ngữ Báo Chí Công Giáo. Tuy nhiên, những xáo trộn trong tình hình tại Việt Nam đã thu hút tất cả nhân lực vào việc thực hiện các bản tin Anh Ngữ.

Tiếp theo đó, VietCatholic phải di chuyển server sang một chỗ mới và hầu hết các chương trình phải thảo chương lại, trong đó có chương trình Thuật Ngữ Báo Chí Công Giáo. Chính vì vậy, công việc đã bị đình trệ.

Hôm nay, nhân ngày đầu Năm Mới Kỷ Sửu, chương trình Thuật Ngữ Báo Chí Công Giáo đã được thảo chương xong và đưa lên server mới của VietCatholic như một quyết tâm của ban Biên Tập để hoàn thành chương trình này.

Chương trình được để tại đây: http://vietcatholic.net/newsdictionary

Với quyết tâm hoàn thành cho bằng được dự án này, VietCatholic đã tăng cường thêm nhân lực vào ban Biên Tập.

Chúng tôi sẽ liên lạc với quý cha và anh chị em cộng tác viên trong chương trình Thuật Ngữ Báo Chí Công Giáo trong những ngày sắp tới để chúng ta hoàn thành những phần việc còn lại.

Trước thềm Năm Mới, xin kính chúc quý cha và anh chị em cộng tác viên một năm đầy tràn thánh ân. Nguyện Chúa là Cha Toàn Năng, là Chủ Tể của Thời Gian, ban cho chúng ta một năm khang an, thành công và đầy nhiệt thành trong các công việc chung.

Ban Biên Tập

Đức Ông Phêrô Nguyễn Văn Tài
Lm. Gioan Trần Công Nghị
Lm. Gioakim Nguyễn Đức Việt Châu
Lm. Stêphanô Bùi Thượng Lưu
Lm. Anthony Nguyễn Hữu Quảng
Ks. J.B. Đặng Minh An
Ông James Trịnh Hùng
Cô Lana Ann Nguyễn