HÀ NỘI - Đó là kinh nghiệm của tôi và của gần 200 bạn sinh viên khác khi đã qua một khoá linh thao 5 ngày tại Đại Chủng Viện Thánh Giuse Hà Nội. Còn chần chờ gì nữa, hãy tìm cách liên lạc với Ban điều hành sinh viên Công giáo Tổng giáo phận Hà Nội để váo tháng 8 năm sau bạn sẽ thốt lên: TÔI HẠNH PHÚC!

"Có một người bạn, đã đến bên tôi, kể cho tôi nghe về những yêu thương nồng nàn, và nói với tôi, đã yêu tôi, lâu lắm rồi..."

Bạn thân mến, nhìn những người xung quanh tôi tự hỏi: họ đang tìm kiếm điều gì? tiền bạc, danh vọng hay tình yêu?...Câu trả lời cuối cùng của tôi là: họ đang tìm hạnh phúc! Nhưng dường như tìm hoài chưa thấy, chỉ thấy "đời là bể khổ".

Hôm nay tôi khám phá ra hạnh phúc rất dễ tìm, rất dễ thấy. Bạn thử nghĩ xem tôi có hạnh phúc không khi tôi không phải lo toan bất cứ điều gì, vì người yêu tôi ban tặng tất cả những gì tốt nhất cho tôi. Người ấy chăm chút cho tôi, không bao giờ để tôi cô đơn.

Khi tôi chưa nhân ra người ấy, tôi chưa hạnh phúc! Khi nhận ra mà chưa đáp trả tình yêu tôi cũng chưa thấy hạnh phúc. Nhưng người ấy vẫn chờ đợi cho đến khi tôi thấy yêu thật sự...lúc đó tôi hạnh phúc!

Nếu bạn nghĩ chuyện đó là có thật trên đời này thì chỉ có tôi may mắn thế. Nhưng đấy là bạn chưa nhận ra, chính bạn, người đang thao thức đi tìm hạnh phúc, người đang đọc bức thư này...bạn cũng là người hạnh phúc như tôi nếu như bạn biết người đó yêu bạn thế nào.

Hàng năm người ấy vẫn chờ bạn, vẫn hẹn bạn...và dành cho bạn những điều bất ngờ nhất. Nhưng chuyện tình là của riêng mỗi người. Những gì người ấy làm cho tôi thấy hạnh phúc đến ngập tràn, tôi không thể "tung" ra hết cho các ban, tôi chỉ có thể công khai tên người ấy là Giêsu.Cũng như vậy, các bạn sẽ thấy chuyện tình yêu của các bạn thật thú vị và hạnh phúc! Bạn sẽ được gặp, con tim bạn sẽ bật lên những khúc nhạc reo vui và bạn không thể kìm nén nổi niềm hạnh phúc đến nỗi bạn muốn hét lên cho cả thế giới biết rằng bạn là người hạnh phúc!

Đó là kinh nghiệm của tôi và của gần 200 bạn sinh viên khác khi đã qua một khoá linh thao 5 ngày tại Đại Chủng Viện Thánh Giuse Hà Nội. Còn chần chờ gì nữa, hãy tìm cách liên lạc với Ban điều hành sinh viên Công giáo Tổng giáo phận Hà Nội để váo tháng 8 năm sau bạn sẽ thốt lên: TÔI HẠNH PHÚC!

Thân chào và chúc các bạn tìm được niềm vui, bình an, hạnh phúc...đó là ý nghĩa cuộc đời bạn.