GIÁO PHẬN THANH HÓA CHÚC TẾT ĐỨC TỔNG GIUSE NGÔ QUANG KIỆT

Trong tình hiệp thông, trưa ngày 28 tháng 01 năm 2011, nhằm vào ngày 25 tết, giáo phận Thanh Hóa đã đến dòng Châu Sơn – Nho Quan – Ninh Bình để chúc tết Đức tổng Giuse Ngô Quang Kiệt và nhà Dòng Châu Sơn.

Xem hình gp Thanh Hóa chúc tết đức TGM Ngô Quang Kiệt

Dẫn đầu phái đoàn là Đức Giám Mục giáo phận Giuse Nguyễn Chí Linh, cùng đi với ngài còn có cha Tổng Đại Diện Phê-rô Vũ Tiến Phúc, quý cha Tòa Giám Mục, đại diện Dòng MTG Thanh Hóa và bà con giáo dân giáo xứ Chính Tòa.

Đại diện cho giáo phận Thanh hóa, Cha Tổng Đại Diện đã có lời chúc tuổi mới Đức Tổng “Nguyện Chúa ban hồng ân và sức khỏe để Đức Tổng luôn là một biểu tượng tinh thần cho đoàn chiên…” và tặng ngài chậu Hoa Lay Ơn1 và nem chua đặc sản Thanh Hóa.

Đáp lời, Đức Tổng cảm ơn giáo phận Thanh Hóa, cách riêng Đức cha Giuse đã luôn quan tâm, cầu nguyện và nhớ đến Ngài trong những dịp trọng đại. Noel, giáo phận đã tặng đôi chim Cu Gáy, dịp này lại tặng thêm chậu Hoa Lay Ơn. Đây là những vật kỷ niệm ý nghĩa với khung cảnh chiêm niệm như vùng núi rừng Nho Quan.

Sau khi tết Đức Tổng, phái đoàn đến chúc tết nhà Dòng và về lại giáo phận Phát Diệm để chúc tết Tòa Giám Mục và Dòng MTG Phát Diệm.