Tại Toà Khâm Sứ và linh địa Thái Hà, tập đoàn cộng sản Việt Nam đã để rơi mặt nạ

Từ trên thập niên nay, tập đoàn cộng sản Việt Nam đã ý thức được sự ngu dốt của mình trong mọi lãnh vực, tình trạng tụt hậu và thua kém của đất nước so với tất cả mọi quốc gia khác trên thế giới, nên đã tìm đủ mọi cách thu hút tiền bạc đầu tư của các nhà tư bản ngoại quốc và của trên ba triệu Việt Kiều rãi rác trên khắp thế giới bằng những cái mặt nạ hấp dẫn «tự do dân chủ», «canh tân đổi mới», «hội nhập quốc tế», hay: «tốt đời đẹp đạo», v.v… Nhưng thực ra, tập đoàn cộng sản Việt Nam chỉ muốn đánh lừa các nhà tư bản nước ngoài và bà con Việt Kiều để kiếm chác tiền bạc, cũng như để lôi kéo những chức sắc ngây thơ khờ khạo trong các tôn giáo theo họ mà thôi, còn trong thực chất bọn họ vẫn là những tên cộng sản vô thần, đầu óc hẹp hòi thiển cận, cuồng tín, cố chấp, bất phục thiện và không thể cải tạo được.

Nhưng bấy lâu nay bọn họ đã tìm cách che đậy cái thực chất bán khai lạc hậu đó của mình bằng cả một bộ máy tuyên truyền khổng lồ, rầm rộ và tốn kém. Vì thế đã có những nhà đầu tư ngoại quốc cả tin nên đã bị mắc tròng và kể cả một số Việt Kiều cũng quá ngây ngô nên bị bọn cộng sản Việt Nam lừa lọc mua chuộc. Nhưng lần hồi một số trong các nhà đầu tư ngoại quốc này sau một thời gian làm ăn với tập đoàn cộng sản, đã khám phá ra bản chất dối trá, lừa lọc và lo làm giàu cá nhân của cộng sản, nên đã âm thầm rút lui với cả vốn liếng của mình. Trong khi đó, một số Việt Kiều đã dại dột nghe theo những lời tuyên truyền đường mật của cộng sản Việt Nam nên đã trút hết tiền bạc dành dụm được bấy nay đem đầu tư vào công trình này nọ ở Việt Nam. Nhưng khi các công trình phát triển khá vững vàng, thì họ bị các cơ quan nhà nước Việt Nam làm khó dễ và tố cáo về những sai phạm này nọ để những người Việt Kiều này phải ra đi với hai bàn tay không hay chỉ lấy lại được chút ít vốn bỏ ra mà thôi. Còn các vị chức sắc thuộc các tôn giáo đã quá ngây thơ chạy theo cộng sản, cũng lần hồi đã bị bọn họ gán ghép và móc nối vào các cạm bẩy như tiền bạc, sắc dục, v.v… và một khi vị nào đã cắn phải một trong những lưỡi câu nguy hiểm này, thì chỉ còn là những tên nô bộc, những dụng cụ hữu hiệu cho cộng sản sai khiến lèo lái để làm bất cứ những gì họ muốn một cách trơ trẽn, kể cả việc chống lại sự thật, chống lại tiếng nói lương tâm, chống lại tôn giáo của mình và chống lại nhân loại. Đó là trường hợp của các vị tu hành mang nhãn hiệu «quốc doanh» đang bị tập đoàn cộng sản sai vặt ở Việt Nam, mà ai cũng đã biết tên tuổi họ nên không cần phải nhắc ra đây.

Và những trường hợp này quả là những kinh nghiệm đau đớn để đời cho những kẻ dại dột và cả tin ngheo theo lời tuyên truyền của cộng sản Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn nằm trong các trường hợp cá nhân riêng tư. Và vì thế, bọn cộng sản Việt Nam vẫn nhỡn nhơ mang cái mặt nạ «giả nhân giả nghĩa» và tiếp tục đi lừa đảo kẻ khác.

Thế nhưng, nay qua vụ việc tập đoàn cộng sản Việt Nam trơ trẽn và thô bạo đem cả một lực lượng công an hùng hậu gồm toàn những tên sát khí, cuồng tín và độc ác với những con chó nghiệp vụ đến xâm chiếm một cách trắng trợn Toà Khâm Sứ và linh địa Thái Hà nằm ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, thì toàn bộ mặt nạ mà bọn cộng sản Việt Nam từng đánh bóng và mang theo bấy lâu nay đã hoàn toàn bị chính bọn họ đánh rơi và phơi bày cho tất cả đồng bào trong nước cũng như thế giới nhìn rõ được bộ mặt thật nham nhở và xảo trá của họ. Đúng là «mua danh ba vạn, bán danh ba đồng.»

Chưa xong, bọn họ còn cắt xén và thêm bớt lời của Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt để thoá mạ, bôi nhọ và kết án ngài một cách bất công và vô lý. Phải chăng bọn họ không biết rằng những lời tuyên bố của Đức Tổng Giám Mục đã được ghi băng minh bạch hẳn hoi? Hay bọn họ biết mà cứ tỏ ra lì lợm để «chịu đấm ăn xôi»?

Tiếp đến, bọn cộng sản Việt Nam còn cho người ăn mặc thường phục và làm ra vẻ say rượu để cả đêm đến chữi bới tục tằn và phá rối nhà các Thầy Dòng Chúa Cứu Thế ở Thái Hà. Thử hỏi những thái độ vô giáo dục như thế của những kẻ đang cầm quyền sinh tử của 80 triệu người dân Việt Nam, có đáng buồn và xấu hổ hay không?

Nhưng nhất là người ta băn khoăn tự hỏi là cả một bọn người chỉ biết cuồng tín, thô lỗ, hẹp hòi và thiếu tư cách nhân bản như thế thì làm sao có thể điều khiển và làm cho đất nước phát triển lên được, có thể đưa cả đất nước đi lên để theo kịp thế giới?!?

Sao đất nước quê hương Việt Nam lại quá vô phúc đế thế nhĩ?