THÔNG BÁO VỀ ĐÊM THẮP NẾN CẦU NGUYỆN CHO CÔNG LÝ TẠI VIỆT NAM



Trân trọng kính mời quý đồng hương tham dự:

ĐÊM THẮP NẾN CẦU NGUYỆN CHO CÔNG LÝ TẠI VIỆT NAM

Do Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam tại Houston tổ chức

vào lúc 7 giờ tối ngày Chủ Nhật, 12 tháng 10 năm 2008

tại Hang Đá Đức Mẹ Lộ Đức - Giáo Xứ Đức Mẹ Lộ Đức

6550 Fairbank N. Houston, Houston, TX 77040 ( góc xa lộ 290 W)

Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện được tổ chức nhằm hiệp thông với Giáo Hội Việt Nam trong cuộc đấu tranh đòi lại đất đai tại Tòa Khâm Sứ và Giáo Xứ Thái Hà, thuộc Tổng Giáo Phận Hà Nội, bị nhà cầm quyền Việt Nam chiếm đoạt từ nhiều thập niên. Trong thời gian qua, nhà cầm quyền Việt Nam đã dùng bạo lực để đàn áp và bắt giam rất nhiều giáo dân đang cầu nguyện tại hai nơi này, cũng như sử dụng các thành phần bất hảo để đe dọa tính mạng của nhiều vị chủ chiên thuộc Tổng Giáo Phận Hà Nội, trong đó có Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt và linh mục Vũ Khởi Phụng, chánh xứ Giáo Xứ Thái Hà.

Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện còn bao gồm một chương trình văn nghệ với chủ đề Thắp Sáng Niềm Tin, qua sự trình bầy của ca sĩ Khánh Ly, ca sĩ Như Mai, cùng những ca sĩ nổi tiếng tại Houston. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của ca đoàn các Sơ Dòng Nữ Đa Minh và ca đoàn các giáo xứ tại Houston.

Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện được sự yểm trợ tích cực của Hội Đồng Linh Mục Việt Nam Tổng Giáo Phận Galveston-Houston, Hội Đồng Liên Tôn, Hội Thân Hữu Hà Nội, và các vị dân cử tại Houston và vùng phụ cận.

Ban Tổ Chức mong mỏi nhận được sự yểm trợ của quý đồng hương. Mọi chi tiết liên hệ đến Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện, xin quý đồng hương liên lạc với Ban Tổ Chức qua số điện thoại (713) 301-5912 hoặc (832) 515-8957.

Chúa Giêsu đã dậy “Hãy xin thì sẽ được, hãy tìm thì sẽ gặp, hãy gõ thì cửa sẽ mở cho,” một lần nữa, xin quý đồng hương thu xếp tham dự Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện Cho Công Lý Tại Việt Nam để giúp Giáo Hội Việt Nam vượt qua được thử thách lớn lao này.

Trân trọng kính mời,

Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam tại Houston