Cộng Sản Việt Nam Sử Dụng Tội Phạm, Nạn Nhân Của Chính Sách Sai Lầm Vào Đàn Áp Người Ngay Lành

Vào đềm ngày 15.11.2008 nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam tấn công Cộng Đoàn Giáo Xứ Thái Hà. Hành động đó nói lên bản chất của nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam: “ban ngày là quan, ban đêm là cướp”.

Lực Lượng An ninh, Công an dấu mặt và Tội phạm nghiện ngập xì ke ma túy, say sưa rượu chè, vô luân, vô trật tự được Cộng Sản Việt Nam lùa tới phá đền Thánh Giêrađô.

1. Điều quan trọng là cách sử dụng công cụ toàn trị xã hội của Cộng sản Việt Nam đã thành một bài học “gậy ông đập lưng ông”:

Tất cả các bộ phận đảng viên và viên chức của nhà nước cướp quyền, nhờ bạo lực nhà tù và khủng bố, nay không còn chính nghĩa, và không còn biết phán đoán để phân biệt tốt xấu ngõ hầu điều khiền chính mình và đảng viên, viên chức cũng như xã hội.

Không thể dùng phương tiện xấu là những thành phần du côn tội phạm vào mục đích tốt là duy trì chính đáng trật tự xã hội. Phương chi nhà cầm quyền này lại dẫn chứng một mục đích không đúng chỗ đúng lúc.

Khi giáo xứ bị những kẻ du côn đến cướp phá thì Cảnh sát công an và các viên chức có trách nhiệm bảo vệ trật tự trị an không hành động gì theo chức năng, lại còn xúi dục toa rập với kẻ bất hảo tội phạm và và kích động chúng “hù dọa và dằn mặt” giáo xứ Thái Hà, vì dựng đứng lên các biến cố “gây rối không có” của giáo xứ.

2. Điều đó làm cho người có quan sát và suy nghi thấy rằng trong nội bộ Đảng Cộng Sản Việt Nam đang có mâu thuẫn trầm trọng giữa phe Bảo Thủ lấy Trung Quốc làm hậu thuẫn và phe Đổi Mới muốn từ bỏ chế độ xã hội toàn trị lỗi thời, chà đạp nhân quyền, xây dựng một chế độ tự do dân chủ đích thực, phục vụ quyền lợi chính đáng của người dân.

Người ta nhận diện những hành động kia là thuộc vào phe Bảo Thủ, muốn làm bất cứ chuyện gì bất kẻ xấu tốt, phải trái, để làm suy yếu và phá uy tín của phe Cấp Tiến.

Mọi yếu tố phân rẽ chỉ báo hiệu một giai đoạn cuối cùng của quá trình tan rã không thể tránh khỏi của Đàng Cộng Sản Việt Nam. Liên Xô và Khối Cộng Sản Đông Trung Âu trước kia là một bài học nhãn tiền!

Hãy cảnh giác kẻo quá muộn!

San Francisco, CA ngày 17/11/2008.2