Về địa chỉ mạng lưới Học Thuyết Xã Hội Công Giáo mang tên Đức Hồng Y Nguyễn Văn Thuận.

NEW YORK, 20/10/05 -Khi bản tin giới thiệu trang web Học Thuyết Xã Hội của Giáo Hội Công Giáo mang tên Đức Hồng Y Nguyễn Văn Thuận của tác giả Anthony Lê được đăng trên mạng lưới Vietcatholic.net, nhiều độc giả đã gửi điện thư tới chúng tôi báo rằng họ đã truy cập vào mạng lưới theo địa chỉ ghi trong bản tin, nhưng không thấy có trang web nào là trang về học thuyết xã hội do Hội Quan Sát Quốc Tế Đức Cố Đức Hồng Y Nguyễn Văn Thuận chủ trương. Chúng tôi đã liên lạc với hãng tin Zenit để hỏi về sự kiện này thì được trả lời như sau.

Trước hết mạng lưới Học Thuyết Xã Hội phát xuất từ Ý và nhân viên của hãng tin Zenit, tại Ý đã truy cập được vào mạng lưới ở ba địa chỉ sau đây:

http://www.vanthuanobservatory.org

http://www.vanthuanobservatory.org/p_en/news.php

http://www.vanthuanobservatory.com.

Riêng chúng tôi ở Hoa Kỳ dùng dịch vụ Internet của SBC Yahoo chỉ truy cập được vào mạng lưới trên ở địa chỉ: http://www.vanthuanobservatory.com. Vậy xin thông báo cho qúy vị được biết.

Theo khuyến cáo của hãng tin Zenit, nếu qúy vị không vào được cả 3 địa chỉ nói trên, xin hãy liên lạc với Server của qúy vị báo cho họ biết không vào được các địa chỉ trên đây.