25 năm trước, vào năm 1988, tại thành phố Campinas của Brazil, bốn bạn trẻ đam mê nhạc rock quyết định thành lập ban nhạc mang tên 'Rosa de Saron'. Họ không chỉ đơn thuần là một ban nhạc mà thôi, họ mong muốn chuyển tải thông điệp của đức tin và hy vọng qua những bài hát của mình.

Tiếng tăm của họ tăng lên nhanh chóng tại quê hương và họ sớm được mời trình diễn tại các lễ hội và các buổi hòa nhạc. Những sở thích ấp ủ ban đầu của họ đã được chuyển thành album đầu tiên mang tên "Diante da Cruz", được phát hành năm 1994.

Cách thế tiếp cận độc đáo của họ về những vấn đề cơ bản của nhân loại càng làm cho họ ngày càng nổi tiếng hơn, không chỉ trong phạm vi tôn giáo, mà còn ở cả những tạp chí chuyên ngành.

Ban nhạc đã bắt đầu chinh phục thị trường âm nhạc vào năm 2002. Album mà họ phát hành năm 2005 được bình chọn là album nhạc rock hay nhất Brazil trong những năm sau đó.

Trong hai năm liên tiếp, 2010 và 2011, họ đã được vinh danh tại giải Grammys của Mỹ Châu La Tinh. Tháng 8 năm 2011, họ cũng đã đến Tây Ban Nha, là ban nhạc chính thức của Brazil ở Ngày Giới trẻ Thế giới tại Madrid.

Khi đất nước Brazil được chọn tổ chức Ngày Giới trẻ Thế giới sắp tới, họ ăn mừng bằng cách sáng tác bài thánh ca mang tựa đề 'Aurora' (Rạng Đo&ng). Mặc dù nó không là ca khúc chính thức của Đại hội nhưng chắc chắn nó sẽ thành công ngay trong lòng khách hành hương tại Ngày Giới trẻ Thế giới 2013.