GIỚI TRẺ KIM NGỌC CẦU NGUYỆN TAIZÉ VỚI CHỦ ĐỀ: “TRỞ VỀ CÙNG THÁNH TÂM”

Tối 25 – 06, vào lúc 19h30 – tại thánh đường nhà thờ Kim Ngọc đã diễn ra buổi cầu nguyện Taizé tháng 6 giành cho Giới Trẻ với chủ đề: “Trở Về Cùng Thánh Tâm”. Chương trình quy tụ các bạn trẻ đến từ các nhóm Thanh Niên Nhiệt Thành Phan Thiết, nhóm trẻ Đà Lạt, lớp Giáo Lý Hôn Phối và nhiều bạn trẻ trong Giáo Xứ tham dự, ngoài ra còn có sự góp mặt ưu ái của cha quản xứ, quý thầy, quý dì cộng đoàn Kim Ngọc,…. Đây có thể nói là một “sân chơi” bổ ích cho giới trẻ trong đời sống đạo đức, hy vọng sẽ được duy trì và nhân rộng đến nhiều giáo xứ.

Xem hình

Chương trình lần này tổ chức khá ngắn gọn về mặt thời gian để phù hợp hơn với tâm lý của người trẻ, nhưng lại chú trọng đến việc thinh lặng giúp các bạn có môi trường thuận tiện để gặp gỡ Chúa, chương trình đạt tới sự cao trào chính khi kết thúc phần lắng nghe Lời Chúa. Mỗi bạn tự suy niệm, soi bóng cuộc đời mình vào Lời Chúa để từ đó mỗi bạn lại bước thêm một nấc thang kinh nghiệm về sự gặp gỡ thiêng liêng với Ngài.

“Trong tâm tư sâu lắng con nhìn Chúa, Chúa nhìn con, tuy đôi bên chưa nói nhưng đã hiểu nhau thật nhiều. Cũng chẳng cần trình thưa phân tỏ nhưng đã rõ, chưa thổ lộ tâm tình con hiểu Chúa, Chúa đã hiểu con.” (Khuyết Danh)

“Trở Về Cùng Thánh Tâm” vẫn luôn là một lời thúc giục của Chúa đến mỗi người, năng chạy đến lòng thương xót của Ngài để rồi biết đón nhận Chúa như người cha nhân lành trong cuộc đời mình.

Chương trình đã nhận được nhiều phản hồi khá tích cực từ phía các bạn trẻ tham dự, đây quả là một sự khích lệ lớn cho BĐH Giới Trẻ Kim Ngọc trong công tác phục vụ người trẻ. Cầu chúc các bạn luôn giữ được lòng hăng say nhiệt thành trong công tác này, đầy cam go và thử thách.

Phong Linh