GP VINH - Tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Bề trên giáo phận Vinh, cũng như để thể hiện tinh thần hiệp nhất, ba giáo xứ Cẩm Trường, Phú Yên và Mành Sơn đã thắp nến cầu nguyện cho Mỹ Yên.

Xem hình ảnh

Cầu nguyện luôn là vũ khí lợi hại nhất của người tín hữu trước sự càn quét của bạo quyền thế gian. Con cái ba giáo xứ luôn tâm niệm rõ ràng điều đó, và hằng sốt sắng thắp nến hiệp thông với Mỹ Yên trong bất cứ giờ cầu nguyện nào. Trong từng câu kinh, lời hát và nơi sâu thẳm tâm hồn, chúng con muốn thể hiện rằng: giáo xứ Mỹ Yên không lẻ loi đối chọi với sự dữ và chúng con luôn sẵn sàng hành động, dấn thân để thể hiện tình yêu và sự hiệp nhất với Mỹ Yên.

Và để thể hiện rõ ràng tinh thần đó, thứ 7 ngày 14/9/2013, 30 giáo dân đại diện cho toàn thể bà con của 3 giáo xứ cũng đã đến Linh địa Trại Gáo để trực tiếp thăm hỏi, động viên và khích lệ Cha xứ, bà con giáo xứ Mỹ Yên và đặc biệt là những nạn nhân đang gặp thử thách. Khí thế tràn đầy nhiệt huyết của Tình yêu Giê-su đang thôi thúc tất cả chúng con phải bước đi. Bước đi để chung chia nỗi đau với anh em cùng một thân thể, cùng một Cha trên trời. Bước đi để nói lên lòng yêu chuộng công lý và hòa bình.